THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Câu Lạc Bộ REFUSE! - Một Tour De France Thu Nhỏ

Bằng cách sử dụng màu sắc tinh tế và nguồn cảm hứng từ giải đua xe đạp Tour de France, câu lạc bộ đạp xe trong nhà REFUSE! đã gia tăng hiệu quả chất lượng vận động cho từng học viên tìm đến. Từ đó cho thấy ảnh hưởng của thẩm mỹ đến khả năng thể chất của con người hoàn toàn không hề nhỏ.

Đơn vị thực hiện Câu lạc bộ REFUSE!: Estudio Fernanda Orozco.
Địa điểm: Guadalajara, Mexico.
Diện tích: 120 mét vuông.
Địa điểm: 2019.

1

Khu vực tiếp tân tại câu lạc bộ REFUSE!

2

Được thiết kế bởi Estudio Fernanda Orozco, câu lạc bộ đạp xe trong nhà với tên gọi REFUSE! dựa trên nguồn cảm hứng từ giải đua xe đạp truyền thống lớn nhất hành tinh Tour de France. Quan điểm thiết kế được studio đưa vào công trình được thể hiện táo bạo thông qua màu sắc nổi bật, hình khối đơn giản và không gian thoáng đãng. Tất cả nhằm truyền tải nguồn năng lượng tích cực từ thẩm mỹ thị giác đến khả năng thư giãn, vận động.

3

Cũng như giải đua xe đạp Tour de France, không gian tại câu lạc bộ REFUSE! cũng được chia nhỏ thành từng “chặng”, ở đây có thể hiểu là từng khu vực. Khu vực tiếp tân mang sắc màu san hồ Living Coral đầy tính chào mời đồng thời cũng thúc đẩy tinh thần tự tin trước thách thức vận động phía trước. “Chặng” tiếp theo của câu lạc bộ REFUSE! là phòng chuẩn bị với những tông màu rực hơn, ngả nhiều về sắc độ cơ bản như một báo hiệu về sự gia tăng nguồn năng lượng thông qua màu sắc, những áp-phích biểu ngữ, typo cũng bắt đầu xuất hiện như một lời thúc đẩy tinh thần để người dùng có thể gia tăng thể trạng theo chiều hướng cảm xúc.

4

Khu vực chuẩn bị với sự xuất hiện của tông màu cơ bản, rực rỡ hơn.

5

6

7

Nhưng toàn bộ những gì ở khu vực đạp xe chính lại hoàn toàn tương phản với không gian trước đó. Đây vừa là một sự bất ngờ lại vừa là hướng đi có phần mạo hiểm của nhóm thiết kế. Với tông màu xanh thẫm, tối màu, đôi mắt sẽ được làm dịu lại, nguồn năng lượng từ đây sẽ được dồn vào cơ bắp nhiều hơn thay vì phải phân tán bớt cho thị lực, nhờ đó mà thời gian dành cho hoạt động được tăng lên đáng kể. Dùng sự rực rỡ để chào đón và biến tông trầm, thẫm thành chất xúc tác để vận động lâu dài, đó là câu lạc bộ REFUSE!

8

Tông trầm dịu mắt của khu đạp xe.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.Vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Archdaily|Ảnh Casablanca.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares