THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] 1stdibs Và Showroom Đầu Tiên Tại New York

Với showroom sản phẩm đầu tiên được mở cửa tại New York, trang thương mại điện tử 1stdibs đã đặt nền móng vững chắc hơn trong việc tiếp cận khách hàng cách trực quan.

1stdibs - một trang bán hàng trực tuyến vừa qua đã khai trương showroom đầu tiên của mình tại một nhà kho ở Chelsea, New York, nơi khách hàng có thể em trực tiếp những sản phẩm mới nhất của Fernando Mastrangelo Studio và Ladies & Gentlemen Studio cùng nhiều mặt hàng đồ cổ khác. Là một nền tảng thương mại điện tử, 1stdibs là trang chuyên bán đồ nội thất, trang sức, thời trang, nghệ thuật và thiết bị gia dụng có nguồn gốc từ nhiều nhà cung cấp lẫn nhà thiết kế nổi tiếng.

1

2

Nằm trên tầng 7 của một kho gạch cũ nay được cải tạo lại, showroom 1stdibs với quy mô gần 4.180 mét vuông đánh dấu không gian thực tế đầu tiên giúp mang lại trải nghiệm trực quan hơn cho khách hàng trước khi quyết định mua sắm. Các studio địa phương như Fernando Mastrangelo Studio, Ladies & Gentlemen Studio và Nanimarquina là một trong số 50 thương hiệu đóng góp sản phẩm trong không gian showroom của 1stdibs.

3

4

Ngoài sản phẩm nội thất thì đồ cổ như đèn chùm pha lên, thảm, bình hoa cũng là mặt hàng được bày bán do Orley Shabahang, Greenwich Living cung cấp đồng thời với nhiều nhà bán lẻ khác. Showroom 1stdibs có thể xem là tổ hợp của nhiều nhà đầu tư khác nhau, đơn cử như toàn bộ hệ thống chiếu sáng tại đây đã được cài đặt bời thương hiệu Flos của Italia, không gian phòng khách được trang trí vởi Chango & Co - một công ty có trụ sở tại Brooklyn. Trong số những sản phẩm hiện đang bày biện tại showroom còn có bộ sưu tập các tác phẩm siêu thực thập niên 1970 của nhà sản xuất Gufram tại Italia, The Archers tại Los Angeles hay Rossana Orlandi tại Milan.

5

6

7

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN ĐỨC NGUYÊN|THEO DEZEEN|ẢNH 1STDIBS.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares