TIN TỨC CÔNG TY

Nội Thất Nhà Hàng Đậm Chất Ả Rập

Để nâng tầm đẳng cấp nhà hàng của bạn, bên cạnh một thực đơn chất lượng bạn cần lưu ý đầu tư cho phong cách kiến trúc cũng như nội thất thật chỉnh chu và sang trọng. Không gian của một nhà hàng bắt mắt và ấn tượng sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ cùng bữa ăn ngon miệng. Đó chính là vừa “ngon mắt” lại vừa ngon miệng!

Dự án: PR1716 Restaurant

Thiết kế: Bel Decor

Màu sắc sặc sỡ nhưng vô cùng ấm cúng và sang trọng

thiet ke noi that nha han 6

Cửa vòm và màu sắc nổi bật là nét đặc trưng đầu tiên của phong cách nội thất của vùng Trung Đông này. Sự kết hợp khéo léo của những màu sắc mang đến một không gian ấm cúng và sang trọng, nơi khách hàng có thể tận hưởng bữa tối tuyệt vời của mình. 

thiet ke noi that nha hang 8

Ngập họa tiết nhưng lại siêu đặc sắc

thiet ke noi that nha han 5

thiet ke noi that nha han 4

Mỗi góc nhà hàng đều được thiết kế tỉ mỉ bởi nhiều họa tiết hoa văn; nhưng nhìn tổng thể, ta vẫn không có cảm giác rối mắt mà lại vô cùng đặc sắc. Có lẽ, đó là do nghệ thuật trang trí có từ hàng nghìn năm đúc kết lại - sự kết hợp vô cùng khôn khéo với việc sử dụng họa tiết trong không gian nội thất.

Giữa thành thị náo nhiệt nhưng xanh mát và thoáng đãng đến lạ thường

thiet ke noi that nha han 1

Nội thất nhà hàng này được kết hợp với ý tưởng từ những ngôi nhà vườn dạng lồng kính. Ý tưởng này mang đến cảm giác hiện đại và gần gũi, đồng thời còn có chức năng mang đến sự thoáng đãng tuyệt vời cho không gian bên dưới.

thiet ke noi that nha han 2

Với mái dạng lồng kính mang đến nguồn sáng tự nhiên đầy đủ, việc trang trí nội thất với cây xanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những bồn cây được thiết kế có thể sử dụng như một băng ghế rất tiện lợi. Nào, hãy đến và trải nghiệm không gian nội thất tuyệt vời này cùng gia đình để được "ngon mắt" lẫn ngon miệng nhé!

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares