TIN TỨC CÔNG TY

Nội Thất Căn Hộ Sang Trọng Như Phim Bất Cứ Ai Cũng Mê Mẩn

Nội thất căn hộ cao cấp hiện nay phát triển rất đa dạng và khá nhiều lựa chọn. Nếu ngân sách dư dả, bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp đến từ Bel Decor, với không gian sống tiện nghi và hoàn toàn xứng đáng số tiền mà bạn đầu tư.

Không gian phòng khách thoáng đãng

v1

Thiết kế phòng khách gây ấn tượng với chất lượng không gian thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ các ô cửa kính lớn. Gam màu trắng chủ đạo cùng cách bố trí không gian mở, hạn chế vách ngăn cũng góp giúp không gian linh hoạt, sáng sủa hơn rất nhiều.

Phong cách nội thất sang trọng

v2

Sang trọng và cao cấp là những cảm nhận đầu tiên của chúng ta về thiết kế nội thất căn hộ này. Sàn nhà được ốp đá hoa cương đẹp mắt, bên cạnh đó là đá đen được sử dụng cho một số đồ nội thất khác cũng rất ăn ý.

v3

Phòng ngủ với view nhìn tuyệt đẹp

v4

Phòng ngủ được thiết kế trang nhã với tông màu nhẹ nhàng cùng view nhìn tuyệt đẹp ra thành phố nên ngoài. Phần tường đầu giường cũng được thiết kế trau chuốt, mang đến thẩm mỹ dễ chịu cho không gian phòng ngủ.

v5

Phòng tắm hiện đại

v6

Phòng tắm với cách bày trí đẹp mắt và những thiết bị hiện đại vô cùng ấn tượng. Các vách kính để ngăn chia các khu vực trong nhà vệ sinh, kết hợp ăn ý với tường đá tự nhiên.

Phòng thay đồ đáng mơ ước

v8

Phòng thay đồ, hay walking-closet là một tiện nghi không thể bỏ qua trong nội thất các căn hộ cao cấp. Thiết kế phòng thay đồ ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai với cách bài trí vô cùng bắt mắt và tiện lợi.

v9

Các gam màu trắng, đen và sẫm được kết hợp với nhau rất hài hoà và trang nhã. Bên cạnh các tủ đứng, các tủ dạng đảo cũng được bổ sung để tạo tiện nghi tối đa cho căn phòng.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares