TIN TỨC CÔNG TY

Thiết Kế Shop Thời Trang Sang Trọng Đẳng Cấp Châu Âu

Vào khoảnh khắc khách hàng bước vào shop thời trang của bạn, vài giây đầu tiên quan sát không gian sẽ quyết định việc họ có muốn ở lại mua đồ hay không, đặc biệt là các shop thời trang cao cấp vốn đòi hỏi khắt khe về yêu cầu thẩm mỹ. Đó cũng là lý do tại sao shop thời trang của bạn cần một bố cục hợp lý và thiết kế đẹp - những yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng tới doanh số. Cùng tham khảo ngay mẫu nội thất shop thời trang cao cấp do Bel Decor thực hiện nhé!

Không gian sang trọng và trẻ trung

Antonio 03

Màu sơn chủ đạo hợp lý sẽ biến mọi bức tường khô cứng trở thành điểm nhấn hài hòa thu hút ánh nhìn của khách hàng. Gam màu vàng trung tính mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Còn những họa tiết khác biệt như khoảng tường sọc sẽ tạo nên nét trẻ trung và phóng khoáng.

Bố cục không gian đa năng

Antonio 04

Trong một không gian hạn chế như shop thời trang, cũng đừng quên rằng phân khúc khách hàng cao cấp luôn đòi hỏi nhiều hơn ngoài việc bước vào và lựa đồ. Phân chia diện tích hợp lý, dành chút ít chỗ trống cho một bàn trà nhỏ và ghế sofa để khách hàng có thể nghỉ chân sẽ giúp shop của bạn hấp dẫn và tinh tế hơn rất nhiều.

Đẳng cấp đến từ những chi tiết nhỏ nhất

Antonio 05

Ánh sáng là khâu quan trọng

Antonio 06

Nếu bạn đang muốn tân trang lại shop thời trang hiện có, ngay lập tức thay loạt bóng đèn cũ bằng những chiếc đèn treo duyên dáng. Đối với các shop thời trang cao cấp, việc nâng cấp thiết kế ánh sáng không chỉ cải thiện cái nhìn tổng thể mà còn khiến các bộ trang phục thêm phần lung linh, đẳng cấp. Trong bức ảnh này, nhà thiết kế đã sử dụng cách bố cục ánh sáng song song và nhiều lớp để khơi thêm chiều sâu cho không gian cũng như nhắm tới dãy phục trang treo hai bên tường.

Đồ nội thất đơn giản nhưng đặc biệt

Antonio 08

Trong thiết kế này, những món đồ tưởng chừng đơn giản như ghế sofa lưng thấp, bàn trà gỗ thô trở nên đặc biệt chính là nhờ sự đồng bộ trong màu sắc, ánh sáng và tổng thể không gian.

Cách treo trang phục chỉn chu

Antonio 10

Điều tối quan trọng mà mọi chủ shop thời trang đều nên ghi nhớ và thực hiện chính là giữ cho trang phục trong shop luôn gọn gàng, chỉn chu và có mùi thơm đặc biệt. Đối với phân khúc khách hàng cao cấp ưa chuộng sự khác biệt, đẳng cấp, điều này càng trở nên quan trọng. Bạn không nhất thiết phải treo lên quá nhiều đồ mà nên lựa chọn các mẫu điển hình nhất, cũng như giữ cho mật độ treo đồ không quá dày.

Vị trí quầy thu ngân

Antonio 12

Một chiếc bàn gỗ nhỏ, đơn giản cùng đồ công nghệ nhỏ gọn hoàn toàn hỗ trợ được mọi yêu cầu của bạn mà không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ chung.

Phòng thử đồ

Antonio 13

Nhiều shop thời trang thường đầu tư một không gian khá nhỏ và chật chội cho khách thử đồ và cho rằng chỉ cần kín kẽ là đủ nhưng đối với shop thời trang cao cấp, đây có thể là một chi tiết khiến khách hàng không còn muốn quay lại shop của bạn. Trong điều kiện diện tích nhỏ, hãy áp dụng thiết kế rèm xoay này để đảm bảo mọi thứ luôn rộng rãi, thoáng đãng và dễ chịu.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares