TIN TỨC CÔNG TY

Thiết kế nội thất|Căn hộ cho người hướng ngoại

Những người hướng ngoại luôn giữ được sự trẻ trung và nguồn năng lượng dồi dào bất chấp tuổi tác. Bởi vậy, không gian sống của họ cũng luôn ẩn chứa những điều thú vị và khác biệt. Trong thiết kế phòng khách này, ngoài màu sơn tường và sàn gạch trắng cơ bản, bộ sofa xanh lam trở thành điểm nhấn chính bắt mắt vô cùng!

Thiết kế: Bel Decor

thiet ke noi that can ho estella heights 2

thiet ke noi that can ho estella heights 3

Tông màu xanh không chỉ nằm ở phòng khách mà còn rải rác tới phòng bếp và bàn ăn. Những thiết kế đơn giản, vuông vắn như trong căn hộ tối giản của một người độc thân lại kết hợp với bình hoa xinh xinh và bộ bàn ăn 6 chỗ của các gia đình lớn cho thấy sự đa dạng trong đời sống và giao tiếp của chủ nhà.

thiet ke noi that can ho estella heights 4

Phòng làm việc có lẽ là không gian đặc sắc nhất của căn hộ này bởi nó đồng thời là nơi chủ nhân được thỏa sức bài trí mọi thứ theo sở thích. Khoảng tường xanh lam đặc trưng với giá sách và bộ bàn ghế gỗ trắng thiết kế độc đáo hẳn đã là nguồn cảm hứng cho rất nhiều dự án và ý tưởng trở thành hiện thực.

thiet ke noi that can ho estella heights 6

Phòng ngủ chính khá nhẹ nhàng, đơn giản nhưng được tạo thêm chiều sâu nhờ họa tiết hình học 3D trên tường. Sự kết hợp đa dạng màu sắc và chất liệu của căn phòng cho người nhìn cảm giác rộng hơn thực tế rất nhiều. Tủ quần áo kéo dài đến trần nhà tối ưu diện tích lưu trữ và tận dụng triệt để không gian.

thiet ke noi that can ho estella heights 7

Phòng ngủ cho trẻ được thiết kế theo tông màu xanh pastel khá dễ chịu. Mọi thiết kế đều vừa vặn, xinh xắn và đáng yêu vô cùng. Cách bài trí kệ đồ sát đất để trẻ dễ sử dụng thay vì treo trên không như thiết kế truyền thống là sự tinh tế trong kỹ năng của người thiết kế cũng như sự quan tâm của phụ huynh dành cho các bé.

Hãy đọc thêm nhiều bài viết thiết kế nội thất hay của Bel Decor nhé!

Bel Decor - Making Difference - Bringing Value

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares