THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất - Căn hộ 110m2 view Hồ Tây thoáng đãng

Căn hộ tọa lạc trong khu chung cư cao cấp ở Hồ Tây mang đến cho bất kỳ ai lần đầu ngắm nhìn cảm giác thảnh thơi, chan hòa khi nội thất được tiết chế vừa đủ, nhường tất cả không gian còn lại cho bầu trời và ánh sáng.
 
Căn hộ đẹp mê hoặc bởi từng góc nhỏ đều được tối giản mọi đồ đạc, vật dụng trang trí. Không gian rộng hơn, thoáng hơn khi có những bức tường rộng mở, những khung cửa kính trong suốt nhường cho ánh sáng ngập tràn từng “ngõ ngách”. Mỗi một không gian đều có cách trang trí riêng từ màu sắc đến lựa chọn nội thất, nhưng tổng hòa là sự chỉn chu và đơn giản.
Với tổng chi phí trọn gói nội thất 350 triệu, gia đình anh Trung đã sở hữu ngay một không gian đẹp như trong mơ. Chủ nhân của căn hộ đã từng du học ở nhiều nước châu Âu, vì thế cũng dễ hiểu khi nhận ra rằng, tổ ấm của gia đình anh được lựa chọn thiết kế và trang trí theo phong cách Scandinavian.
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 2
 
Căn hộ gồm phòng khách, bếp, nơi ăn uống, phòng ngủ master, phòng ngủ của con, phòng làm việc và 2 WC. Mọi khu vực chức năng đều được bố trí vô cùng tiện lợi và đơn giản. Mọi không gian được đơn giản hóa ở mức tối đa đủ để mọi người khi ngắm nhìn đều cảm nhận được nét tinh tế trong cách bài trí và sự đủ đầy cho một tổ ấm hiện đại.
 
Có lẽ không thể nhắc đến một trong những yếu tố làm nên điều tuyệt vời, một không gian đáng sống này đó chính là những ô cửa sổ bằng kính trong suốt mở tầm nhìn của các khu vực chức năng chính ra bên ngoài, ngắm trọn vẹn không khí bình yên, trong lành của Hồ Tây, của mây trời và ánh sáng.
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 3
Không gian tiếp khách và nơi ăn uống được bố trí ngay ở khu vực chính, nơi ngập tràn ánh sáng tự nhiên từ khung cửa kính. Góc tiếp khách, sinh hoạt chung của gia đình cũng vì thế được anh Trung cùng các kiến trúc sư trẻ quyết định chọn những gam màu vui tươi, sinh động. Ghế sofa màu cam kết hợp với nền tường và thảm màu xanh da trời, đủ để giúp góc nhỏ thêm ấn tượng, trẻ trung.
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 4
Bên cạnh khu vực tiếp khách là góc nhỏ ăn uống hàng ngày. Nếu như phòng khách toát lên vẻ đẹp hiện đại và gần gũi thì khu vực ăn uống hàng ngày của gia đình lại tạo cho mọi người sự vui tươi cùng vẻ đẹp sang trọng. Sự đơn giản trong cách lựa chọn màu sắc, kiểu dáng cho bàn ăn giúp không gian như rộng rãi và thông thoáng hơn. Điểm nhấn từ đồ trang trí như đèn thả trần, cây xanh, bình hoa trên bàn cùng bức tranh treo tường đã giúp khu vực ăn uống đẹp ấn tượng và hút ánh nhìn.
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 5
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 6
 
Phòng ngủ chính của bố mẹ được tách biệt với các khu vực chức năng khác. Không gian được tiết chế màu sắc, chỉ sử dụng bảng màu trung tính như be, màu gỗ, màu ghi xám. Những gam màu được kết hợp một cách khéo léo đủ để giúp căn phòng chức năng thêm yên tĩnh và đầy ấn tượng.
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 7
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 8
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 9
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 10
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 11
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 12Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 13
 
Hai phòng tắm được lựa chọn gam màu trung tính cho gạch lát sàn và ốp tường. Nội thất, vật dụng chọn màu trắng kết hợp với ánh sáng vàng tạo vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và ấm cúng.
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 14
Thiet ke noi that beldecor vn can ho 110m2 view ho tay 1
Với những ai đang sống ở đô thị tấp nập và ồn ào, chắc chắn sẽ yêu một không gian tràn đầy nắng gió và ánh sáng ngập tràn đến từng góc nhỏ của căn hộ. Sự đơn giản luôn mang đến cho cuộc sống niềm vui và hạnh phúc, đó cũng chính là niềm mong ước thiết thực của gia đình anh Trung khi thiết kế căn hộ cho mình.

 

Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source: afamily)

 

>> Thiết kế nội thất 

>> Thiết kế nội thất biệt thự

>> Thiết kế nội thất văn phòng

>> Thiết kế nội thất căn hộ

>>Thiết kế nội thất shop / showroom 

>> Thiết kế nội thất tiêu biểu

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares