THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất - Phòng ngủ khiến mọi đứa trẻ mê tít

Chiếc giường tầng có bánh xe di chuyển dễ dàng, chăn gối họa tiết đám mây, có thật nhiều đồ chơi... đó là những hình dung cơ bản nhất về phòng ngủ kiểu mẫu này!
 
Nếu bạn còn nhớ thì vấn đề trang trí phòng ngủ cho trẻ chúng ta đã nói với nhau khá nhiều lần với đủ các mẹo chọn họa tiết hay những món đồ xinh yêu khiến lũ nhóc phải tít mắt khi ngắm nhìn. Tuy vậy, với các bậc làm cha mẹ, những gợi ý đó vẫn chưa thực thỏa mãn, bởi nhu cầu của trẻ thì nhiều và sẽ dễ dàng nếu họ nhìn thấy tổng quan các mẫu phòng ưng ý để có thể học và làm theo.
 
Thiet ke noi that beldecor vn phong ngu me tit 2
 
Nếu bạn cũng là đang đỏ mắt tìm một thiết kế phòng ngủ cho bé thật xinh yêu thì vừa hay, dưới đây chính là một phòng ngủ như thế. Căn phòng thực ra không quá rộng, trang trí cũng không quá cầu kỳ, vật liệu thậm chí còn dễ tìm, nhưng vẻ đẹp của nó thì không thể phủ nhận. Đặc biệt nữa là phòng ngủ này còn có đủ chỗ cho 2 đứa trẻ cùng sinh hoạt.
Thiet ke noi that beldecor vn phong ngu me tit 3
 
Phòng được trang trí với bức tường trắng, họa tiết đám mây xuất hiện ở nhiều vị trí, chất liệu khác nhau, rất xinh yêu. Đặc biệt hơn nữa phải kể đến bộ giường tầng siêu đơn giản nhưng vô cùng hút mắt, chưa kể đến chiếc giường phía dưới được lắp trên bánh xe để di chuyển nhanh chóng và dễ dàng đến một góc khác của căn phòng. Với lũ trẻ, bộ giường tầng này sẽ giống như một món quà vô giá, nơi lũ trẻ vừa nghỉ ngơi, vừa vui chơi được.
2 1511320116366
Mặc dù trong căn phòng không có nhiều màu sắc rực rỡ nhưng các chi tiết trang trí và đồ nội thất như bàn ghế, tủ đồ được cân nhắc kĩ càng về thẩm mỹ sẽ khiến lũ trẻ phải "wow" khi ngắm nhìn. Trên tất cả, những món đồ này hoàn toàn dễ tìm, dễ kiếm, dễ làm để các bố mẹ có thể học tập, trang trí cho căn phòng của con mình.
Thiet ke noi that beldecor vn phong ngu me tit 4
Thiet ke noi that beldecor vn phong ngu me tit 5
Thiet ke noi that beldecor vn phong ngu me tit 6
Thiet ke noi that beldecor vn phong ngu me tit 7
Thiet ke noi that beldecor vn phong ngu me tit 1
Bạn thấy đấy, để trang trí phòng ngủ cho bé thật đẹp, đôi khi không cần đầu tư quả nhiều tiền, mà bạn chỉ cần để tâm sắp xếp bài trí thật hợp lý như căn phòng này chẳng hạn.
 

Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source: afamily)

>> Thiết kế nội thất 

>> Thiết kế nội thất biệt thự

>> Thiết kế nội thất văn phòng

>> Thiết kế nội thất căn hộ

>>Thiết kế nội thất shop / showroom 

>> Thiết kế nội thất tiêu biểu

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares