THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất - Góc đọc sách trong vườn thơ mộng

Hãy thử trải nghiệm những cảm xúc mới khi đọc sách trong vườn. Khu vườn với nhiều loại cây xanh, với không khí trong lành và yên tĩnh...
 
Ngôi nhà của bạn không chỉ là tổ ấm vun vén những hạnh phúc đơn sơ, giản dị nhất với các thành viên trong gia đình. Nơi ấy còn là nơi giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn, dành thời gian cho bản thân. Bạn có thường xuyên đọc sách trong căn nhà thân yêu của mình không? Chắc hẳn đây là những giờ phút dành cho bản thân mà bạn thấy tuyệt vời nhất.
Nhưng giờ đây, không còn là chuyện đọc sách trong nhà nữa. Bạn hãy thử trải nghiệm những cảm xúc mới khi đọc sách trong vườn. Khu vườn với nhiều loại cây xanh, với không khí trong lành và yên tĩnh, khu vườn nên thơ với âm thanh của tiếng chim hót véo von, có ong bướm bay qua bay lại dập dìu... Một khu vườn như vậy, tại sao bạn không thử tận dụng để biến thành không gian đọc sách?
Chắc chắn là với không gian yên tĩnh và đầy sắc màu mơ mộng như vậy, không chỉ riêng bạn mà bất cứ thành viên nào trong gia đình cũng sẽ cảm thấy an yên và thích thú hơn với việc đọc sách. Đặc biệt, việc đọc sách trong vườn còn có ý nghĩa giúp trí tưởng tượng của trẻ nhỏ bay xa hơn nữa? Hãy thử một lần cho con bạn đọc sách trong vườn xem sao nhé!
Thietkenoithat Beldecor vn 171028 2
Bây giờ thì chúng ta cùng bước vào những không gian đọc sách trong vườn ngay trong bài viết này để học cách bài trí riêng cho khu vườn nhà mình một góc thơ mộng nhé!
Chọn một góc trong vườn với không gian đủ cổ điển với ghế sắt uốn vòng, một chiếc bàn nhỏ và đặt thêm một lọ hoa đơn giản, bạn ngồi trên ghế và đọc sách. Không gian khu vườn vô cùng trong lành sẽ là điều tuyệt vời nhất giúp bạn say sưa đọc từng dòng cho đến hết cuốn sách trong chốc lát.
Thietkenoithat Beldecor vn 171028 3
Kê một ngôi nhà gỗ nhỏ xinh với sắc màu lung linh này ngay trong khu vườn để đọc sách thật là tuyệt vời. Mới nhìn thôi bạn đã cảm thấy không gian thư giãn mang đậm màu sắc cổ tích. Những đứa trẻ không thích đọc sách nhất cũng sẽ phải suy nghĩ lại khi được ngồi đọc sách trong ngôi nhà này.
Thietkenoithat Beldecor vn 171028 1
Nếu không phải là khu vườn thuần túy, bạn vẫn có thể tận dụng ban công nhỏ nhắn để bài trí nhiều loại hoa với màu sắc bắt mắt. Ở đó, bạn chỉ cần kê thêm chiếc ghế và bàn nhỏ có màu sắc tươi sáng. Với ánh nắng chan hòa được cây dây leo che đỡ một phần, không gian đọc sách nơi này hiện lên thật tươi sáng với sắc hồng chủ đạo
Thietkenoithat Beldecor vn 171028 1
Nếu khu vườn nhà bạn có cả giàn hoa hồng leo như này, hãy tận dụng không gian cuối cùng của dãy hoa leo ấy để thiết kế thành một chiếc ghế dài ngồi đọc sách. Chỉ cần những thân gỗ đơn giản ghép lại thành ghế, bạn đặt thêm lên đó vài chiếc gối hoa có màu tương đồng với hoa leo, vậy là quá đủ cho không gian đọc sách đầy mơ mộng.
Những bụi hoa lùm xùm, rậm rạp tưởng chừng chẳng có chỗ để làm thêm điều gì, hóa ra là bạn vẫn có thể tận dụng không gian để đọc sách đó nhé! Chỉ cần kê một ngôi nhà màu trắng thật sáng sủa, bạn đã có góc ngồi đọc sách trong vườn và hít hà hương thơm của hoa hồng bao quanh.
Thietkenoithat Beldecor vn 171028 16
Những loại cây trồng trong giỏ treo đem lại cảm hứng mơ mộng rất hiệu quả, do đó, hãy tận dụng không gian ngay bên dưới những chậu hoa treo để đọc sách nhé! Bạn chỉ cần kê một chiếc ghế dài, đủ thoải mái, đặt thêm gối tựa là đã có chỗ ngồi đọc sách kèm ánh nhìn mơ màng theo những chậu cây treo khi cảm thấy mỏi mắt.
 

Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source: afamily)

>> Thiết kế nội thất 

>> Thiết kế nội thất biệt thự

>> Thiết kế nội thất văn phòng

>> Thiết kế nội thất căn hộ

>>Thiết kế nội thất shop / showroom 

>> Thiết kế nội thất tiêu biểu

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares