THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất - Nơi kết nối tình thân

Trở lại công trình sau một tháng hoàn thiện, kiến trúc sư có cảm giác ngôi nhà đã hiện hữu trên khu đất ấy từ lâu bởi những mảng vườn đã bắt đầu xanh và hứa hẹn bao phủ mọi góc nhà.
 
Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3653 resize 748x1024
 
Có nhiều yếu tố để tạo nên “tình cảm” cho một công trình, nhưng cây xanh vẫn dễ lấy lòng người nhất. Có lẽ vì thế mà chủ nhân của ngôi nhà yêu thích những mảng xanh và muốn nắng gió đi sâu vào mọi ngõ ngách của không gian sống.
Với mục đích đó, kiến trúc sư tạo đã thiết kế hai khoảng giếng trời ở phía sau và bên hông nhà để nắng gió len vào trong công trình, cây cối cũng có đủ điều kiện nảy nở, sinh sôi.
Mặc dù nhà mới chuyển về chưa được bao lâu, nhưng hoa lá đã kịp phủ xanh những khoảng sân trước, sân sau và trên ban công của mỗi tầng.
 
Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3702 resize 1024x651
 Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3683 resize
Ngôi nhà nhìn về hướng tây nên toàn bộ tầng lầu hứng trọn nắng chiều, một hệ lam vì thế được thiết kế để vừa che nắng vừa giúp liên kết các mảng, khối trên mặt đứng công trình.
Nội thất bên trong được thiết kế theo lối đơn giản và tiện dụng. Ngay cả những tranh ảnh trang trí cũng được dìm về một gam màu trầm, làm phông nền cho những cây xanh.
Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3673 resize 1024x723
Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3670 resize 1024x869
Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3711 resize 1024x783
Gia đình có ba thế hệ chung sống nên ở mỗi tầng kiến trúc sư đã dành nhiều “đất” bố trí không gian sinh hoạt chung để các thành viên, ngoài những khoảng riêng của mỗi người, có thể gần gũi, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau.
Ông bà có thể cùng xem phim, chơi đùa với các cháu ở phòng sinh hoạt chung, bố mẹ thì theo dõi việc học tập của con hay chia sẻ phòng đọc ở thư viện…
Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3709 resize 1024x703
Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3721 resize 1024x764
Nằm trong một khu dân cư mới quy hoạch, nhưng những góc vườn xanh và gốc vú sữa lâu năm ở mặt tiền khiến ngôi nhà phố như in thêm vết thời gian và giàu có về cảm xúc.
Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3661 resize 1024x761
Không gian giao tiếp và kết nối tình thân còn được mở rộng sang cầu thang, các khu vực sảnh với nhiều chiếu nghỉ được bố trí thành nơi ngồi chơi, hóng gió hay đọc sách.
Đặc biệt, cả gia đình còn có một niềm vui chung khi cùng nhau chăm sóc, nâng niu những góc vườn và ngắm nhìn cây cối đâm chồi, nảy lộc.
Một thú vui tao nhã nhưng đang dần thưa vắng ở đời sống thị thành.
Thiet ke noi that BelDecor vn IMG 3772 resize 1024x1009

Thiet ke noi that BelDecor vn mat bang

 

Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source: tcnhadep)

>> Thiết kế nội thất 

>> Thiết kế nội thất biệt thự

>> Thiết kế nội thất văn phòng

>> Thiết kế nội thất căn hộ

>>Thiết kế nội thất shop / showroom 

>> Thiết kế nội thất tiêu biểu

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares