THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất - Ngôi nhà mang hơi thở của biển

Một ngôi nhà với nội thất chứa đầy hơi thở biển đến mọi ngõ ngách, từng chi tiết nhỏ nằm tại vị trí tuyệt vời bên bờ biển chắc chắn sẽ là ngôi nhà ước mơ của rất nhiều người. 

Được thiết kế gần biển nên không có gì ngạc nhiên rằng màu trắng và màu xanh được chọn là màu sắc chính của ngôi nhà. Bên cạnh đó, các vật dụng trang trí như mô hình thuyền, tranh tường theo chủ đề biển cũng được tận dụng triệt để mang đến không khí biển luồn lách trong mỗi góc.

thiet ke noi that beldecor 170510 1

thiet ke noi that beldecor 170510 2

thiet ke noi that beldecor 170510 3

Phòng khách được thiết kế trang nhã với sự kết hợp của màu trắng và xanh mát. Tủ lưu trữ mang đến tính năng độc đáo cho căn hộ. Ngoài ra, các bức tranh tường cũng được sử dụng trong suốt không gian phòng khách với nhiều cách khác nhau mang đến ấn tượng đầy thu hút.

thiet ke noi that beldecor 170510 4

thiet ke noi that beldecor 170510 5

Không khí biển ngập tràn bởi view nhìn tuyệt vời từ các góc của căn phòng. Bên ngoài phòng khách, căn hộ được thiết kế với các góc riêng biệt có thể thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của bãi biển, gió mang vị mặn của biển.

thiet ke noi that beldecor 170510 6

Nhà bếp với diện tích tương đối khiêm tốn nhưng rất đầy đủ tiện nghi. Cửa sổ ở khu vực này sẽ mang đến một cảm giác tuyệt vời khi bạn chỉ có thể thưởng thức điểm tâm, nghe tiếng rì rầm của sóng biển, thưởng thức những làn gió thổi nhẹ.

thiet ke noi that beldecor 170510 7

Phòng ngủ cũng được thiết kế thanh lịch với hơi thở của biển. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào căn phòng này chính là bức tường được thiết kế như những con sóng. Đặc biệt hơn một chiếc thuyền mô hình cũng đặt trên vách đầu giường. Các bức tranh trang trí của biển, chèo thuyền, tay lái cũng được sử dụng trong phòng.

thiet ke noi that beldecor 170510 8

Ngôi nhà giống như một giấc mơ trở thành sự thật cho những người yêu thích vẻ đẹp của biển.

Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source: tapchinhaxinh)

 

>> Thiết kế nội thất 

>> Thiết kế nội thất biệt thự

>> Thiết kế nội thất văn phòng

>> Thiết kế nội thất căn hộ

>> Thiết kế nội thất shop / showroom

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares