THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất - Những biệt thự nổi siêu đẹp

Khi nhắc về những ngôi nhà nổi trên sông, mọi người thường hay nghĩ về những vùng miền quê sông nước chắc hẳn bạn sẽ chỉ liên tưởng tới những cảnh vật không gì lãng mạn hay quyến rũ, nhưng hãy cùng dạo xem những ngôi nhà nổi khiến bạn không thể rời mắt.

Ngôi nhà nổi thuộc Lake Vegoritis, gần với thị trấn Arnissa, thuộc quận Pella, Macedonia, miền Bắc Hy Lạp đã làm xao xuyến trái tim bao nhiêu con người khi đặt chân đến vùng đất này. Ngôi nhà nằm chưng hửng giữa một lòng sông, bình yên đến nao lòng.

thiet ke noi that beldecor 170428 5

Hay với đất nước Nauy này, những ngôi nhà nổi được trang trí tô vẽ bằng nhiều màu sắc khác nhau, làm nổi bật lên cả một góc trời.

thiet ke noi that beldecor 170428 2

Hẳn bạn cũng không thấy làm buồn khi chuyển đến một trong những ngôi nhà nổi làm bằng gỗ ở hòn đảo nổi tiếng Athuruga của xứ thiên đường hạ giới Maldives. Cộng hòa Maldives là một quốc đảo gồm 1192 hòn đảo, và khoảng 330.000 dân cư sống trải dài trên 192 hòn đảo lớn nhỏ.

thiet ke noi that beldecor 170428 4

Nơi đây là một trong những ngôi nhà nổi ở thành phố Amsterdam, Hà Lan. Ngôi nhà được xem là “biệt thự nhà nổi” với lối thiết kế hiện đại.

thiet ke noi that beldecor 170428 3

Còn tuyệt vời gì bằng khi bạn cùng gia đình hay bạn bè cùng nhau tới đây nghỉ dưỡng để lại những khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc đời trong một phong cảnh đầy hữu tình như thế này.

thiet ke noi that beldecor 170428 1

Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source:tintuckientruc.com)

 

>> Thiết kế nội thất 

>> Thiết kế nội thất biệt thự

>> Thiết kế nội thất văn phòng

>> Thiết kế nội thất căn hộ

>> Thiết kế nội thất shop / showroom

 

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares