THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thiết kế nội thất - Nội thất 50 sắc thái

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ bộ phim 50 sắc thái do đạo diễn người Mỹ với kịch bản được viết ra từ tiểu thuyết cùng tên. Bộ phim này làm đình làm đám vào năm 2015, và chuẩn bị ra phần thứ 2 vào năm 2016. Phiên bản nội thất 50 sắc thái này khiến chúng ta choáng ngợp bởi sự sắp xếp tinh tế của các nhà thiết kế Viarde.

thiet ke noi that biet thu 170427 1 3

Thông thường, trước một không gian cần được trang trí hay trước khi xây dựng, các chuyên gia thiết kế đưa ra những bản vẽ thử, với các hình tượng thực tế trong không gian để xem căn hộ trong thực tế sẽ như thế nào. Đây là một thành phẩm tuyệt đẹp từ các nhà thiết kế Đông Âu Viarde, họ đã tạo ra một thiết kế hiện đại, có kiểu dáng đẹp trong căn hộ Công viện Smolniy, mà bạn không thể chê bất cứ sự sắp xếp nào. Tuy nhiên, kết quả này rất thực tế và đại diện cho sự sang trọng hiện đại, một xu hướng phổ biến hiện nay. Từ một phòng khách đầy nắng thoải mái cho đến tủ quần áo tuyệt vời, Viarde đã tạo ra một không gian khiến bạn cảm thấy thực sự muốn nó trở thành của riêng mình và đó là một thành công lớn của Viarde.

thiet ke noi that biet thu 170427 1 2

thiet ke noi that biet thu 170427 1 1

Bộ ghế sofa sang trọng trong phòng khách tương phản với hầu hết các đồ nội thất khác trong căn hộ nhưng vẫn giữ đúng với chủ đề đơn sắc. Sự lệch lạc này là sự miễn cưỡng của nhà thiết kế trong phong cách để hòa hợp tất cả các tiện nghi.

thiet ke noi that biet thu 170427 1 5

thiet ke noi that biet thu 170427 1 4

thiet ke noi that biet thu 170427 1 6

thiet ke noi that biet thu 170427 1 7

Khu vực trung tâm của phiên bản nội thất 50 sắc thái có một sàn làm bằng gỗ được mở thoải mái, với các vị trí đồ nội thất được sắp xếp thuận lợi. Điều đó khiến mọi người có thể dễ dàng di chuyển từ khu vực phòng khách vào bếp hoặc khu ăn uống và vẫn có thể xem truyền hình trực tuyến, điều làm cho căn hộ trở nên với lý tưởng cho các bữa tiệc giải trí và ăn tối.

thiet ke noi that biet thu 170427 1 8

Hành lang là một điều cần thiết trong việc thiết kế, và các nhà thiết kế Viarde đã thực hiện được điều này với cách sử dụng gương khiến cho lối đi trong rộng rãi và kết hợp với những hình vẽ thú vị.

thiet ke noi that biet thu 170427 1 10

thiet ke noi that biet thu 170427 1 9

Phòng thay đồ với tủ quần áo rộng có lẽ là khu vực ấn tượng nhất trong căn hộ đặc biệt này. Với diện tích rộng rãi thoải mái cho việc mặc quần áo, phòng thay đồ được trang bị nhiều kệ tủ và ngăn kéo để lưu trữ quần áo, không gian này thể hiện một đẳng cấp sang trọng lịch lãm đến người sử dụng.

thiet ke noi that biet thu 170427 1 11

thiet ke noi that biet thu 170427 1 12

thiet ke noi that biet thu 170427 1 13

thiet ke noi that biet thu 170427 1 14

Phòng tắm mang một phong cách chung với những chủ đề tổng thể của căn hộ. Từ những bức tường màu xám tối với những ánh nến mà làm nền tạo ra những cảm nhận khác, phòng tắm mang lại một sự dễ chịu tinh tế.

thiet ke noi that biet thu 170427 1 15

Lò sưởi kết nối cùng với nhiều không gian trong căn hộ này, nó là tâm điểm của căn hộ này. Ngọn lửa được phát trực tiếp ra khỏi lò sưởi qua những góc lõm. Lò sưởi của phiên bản nội thất 50 sắc thái trông đơn giản sang trọng nhưng hơi nguy hiểm cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source:tintuckientruc.com)

 

>> Thiết kế nội thất 

>> Thiết kế nội thất biệt thự

>> Thiết kế nội thất văn phòng

>> Thiết kế nội thất căn hộ

>> Thiết kế nội thất shop / showroom

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares