THIẾT KẾ NỘI THẤT

Góc làm việc ấn tượng tại gia

Không ít người đầu tư cho phòng làm việc tại gia với những nội thất hết sức đẹp mắt và ấn tượng. Đó không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi thưởng thức và thư giãn. Nếu thời gian làm việc ở nhà của bạn khá nhiều hoặc công việc đòi hỏi phải làm ở nhà, tốt nhất, bạn hãy thiết kế cho mình một góc nhỏ thật thoải mái và yên tĩnh. Những hình ảnh sau đây sẽ gợi mở ý tưởng cho bạn

Hoàn thiện phòng làm việc là một việc vô cùng quan trọng. Phòng làm việc yêu cầu sự thoải mái và không khí nhã nhặn, thanh lịch để bạn có thể tập trung được. Để trang trí cho những bức tường, hãy chọn một màu mà nó có thể giữ cho bạn sự tập trung và cũng có thể giúp bạn thư giãn, chúng tôi có môt gợi ý: xu hướng màu café rất hợp thời trang.

modern-corner-desk-for-home-office

Kiểu cách của sàn nhà bạn chọn phải hỗ trợ cho căn nhà, gạch men thì cứng và dễ dàng bảo quản, nhưng trái lại, sàn gỗ thì có thể giúp bạn cảm thấy ấm cúng hơn và khiến cho căn phòng trông giống như một văn phòng làm việc và có thể là bạn sẽ cảm thấy hứng thú làm việc hơn với sàn gỗ. Đặt thảm lên trên sàn cũng là một lựa chọn hay.

file.382831388


Nếu tường phòng làm việc trống, bạn có thể đặt một chiếc giá sách gỗ dọc theo tường. Nếu bạn dành nhiều thời gian để đọc sách, hãy mua một chiếc ghế dài có đệm hoặc một chiếc sofa đơn. Bạn cũng có thể mua thêm một chiếc bàn nhỏ gần đó để có thể đặt café hoặc những cuốn sách…

30- Y tuong- thiet ke- phong lam viec- tai nha- nam 2014 13
Đèn trong phòng làm việc không cần quá sáng nhưng phải đủ độ sáng để bạn làm việc mà không gây căng thẳng.

30- Y tuong- thiet ke- phong lam viec- tai nha- nam 2014 10

Sơn và treo lên tường những thứ thú vị. Một bức tranh khung cảnh đẹp có lẽ sẽ khiến bạn cảm giác căn phòng trông có nét cổ điển hay một thứ gì khác do bạn tự tạo ra hoặc có thể đó là một bức ảnh của bạn với những người bạn.

30- Y tuong- thiet ke- phong lam viec- tai nha- nam 2014 1230- Y tuong- thiet ke- phong lam viec- tai nha- nam 2014 8

 

Nguồn: Sưu tầm

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares