THIẾT KẾ NỘI THẤT

9 cách decor bàn trang điểm sang chảnh khiến phái đẹp phải khát khao

Bộ sưu tập những mẫu decor bàn trang điểm cực đẹp và sang chảnh dưới đây khiến không cô gái nào có thể rời mắt.
 
Có thể nói, bàn trang điểm là một trong những món nội thất không thể thiếu được trong không gian sinh hoạt của chị em phụ nữ. Mỗi ngày bạn đều ngồi trước khu vực này, tô điểm cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo để bắt đầu ngày làm việc mới tràn đầy tự tin. Chính vì thế, việc decor chiếc bàn phấn trang điểm một cách đẹp mắt, ấn tượng cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên nguồn cảm hứng cho phái đẹp. 

Dưới đây là bộ sưu tập 09 mẫu decor bàn trang điểm cực đẹp và “sang chảnh” khiến không một cô gái nào có thể rời mắt được. Mời bạn tham khảo để chọn ra cho mình những ý tưởng thú vị nhất nhé!
Thiet-ke-noi-that-22-mau-decor-ban-trang-diem-sang-chanh-khien-phai-dep-phai-khat-khao 3
1.Chiếc bàn phấn được tô điểm bởi lọ hoa tươi cùng nhiều chiếc khay, hộp đựng mỹ phẩm và trang sức riêng lẻ trông vô cùng xinh xắn.
Thiet-ke-noi-that-22-mau-decor-ban-trang-diem-sang-chanh-khien-phai-dep-phai-khat-khao 8
2. Mọi thứ được sắp đặt gọn gàng và ngăn nắp, đặc biệt là thiết kế chiếc cây màu bạc nhiều nhánh để treo lắc tay, dây chuyền, nhẫn,… Thiet-ke-noi-that-22-mau-decor-ban-trang-diem-sang-chanh-khien-phai-dep-phai-khat-khao 5
3. Xanh ngọc là tông màu thanh lịch, quyến rũ và hợp thời trang. Vậy thì chẳng có lý do gì để bạn không thử trải nghiệm nó với bàn trang điểm của mình. Thiet-ke-noi-that-22-mau-decor-ban-trang-diem-sang-chanh-khien-phai-dep-phai-khat-khao 16
4. Sử dụng những vỏ sò, vò ốc,…và bạn sưu tập được để decor xung quanh viền chiếc gương trang điểm hay khung ảnh để bàn thật cá tính.
Thiet-ke-noi-that-22-mau-decor-ban-trang-diem-sang-chanh-khien-phai-dep-phai-khat-khao 12
5. Trang trí chiếc bàn trang điểm theo chủ đề ngập tràn sắc hoa đem lại một cảm giác cực kỳ nữ tính và hẳn nhiên không kém phần quyến rũ.
Thiet-ke-noi-that-22-mau-decor-ban-trang-diem-sang-chanh-khien-phai-dep-phai-khat-khao 7 6.Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự giản dị nhưng không kém phần duyên dáng thì đây quả là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn tham khảo đấy!
Thiet-ke-noi-that-22-mau-decor-ban-trang-diem-sang-chanh-khien-phai-dep-phai-khat-khao 19
7. Liệu cô gái nào có thể làm ngơ trước một background “sang chảnh”, lôi cuốn như thế này cho khu vực làm đẹp mỗi ngày của mình?
Thiet-ke-noi-that-22-mau-decor-ban-trang-diem-sang-chanh-khien-phai-dep-phai-khat-khao 9
8. Gương soi và bóng đèn tròn trang trí đường viền cùng tông màu nude khiến bàn trang điểm của quý cô trở nên lung linh hơn.
Thiet-ke-noi-that-22-mau-decor-ban-trang-diem-sang-chanh-khien-phai-dep-phai-khat-khao 2
9. Sự kết hợp giữa màu đen sáng bóng cùng màu vàng đồng mang lại một cảm giác mạnh mẽ đầy quyền lực của nữ chủ nhân xinh đẹp.
 
Bel Decor - Making Different - Bringing Value
(Source: Afamily)
 

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares