THIẾT KẾ NỘI THẤT

7 chiếc giường cho bé khiến bố mẹ cũng "phát thèm"

Cuộc sống hiện đại, kéo theo nhu cầu không chỉ cần "đủ" mà con cần "đẹp". Đó chính là lý do tại sao các phòng ngủ và giường cho bé ngày càng được bố mẹ chăm chút hơn!
 
Chúng ta – những người lớn vẫn từng mơ ước có một chiếc giường của công chúa, hoàng tử, hay của những anh hùng trong các câu truyện cổ tích và truyền thuyết khi còn là những cô bé, cậu bé. Những chiếc giường cho bé đáng yêu này không chỉ khiến nhóc tì nhà bạn thích mê mà còn khiến bạn muốn được bé lại.
 
21-chiec-giuong-cho-be-nhin-la-me-khien-ban-chi-muon-be-lai 42c75ddef7
Chiếc giường hình con tàu vũ trụ cho những cô bé, cậu bé thích khám phá và có ước mơ bay lượn trên bầu trời. Thậm chí để góp phần làm sinh động thêm cho căn phòng, bạn có thể tìm mua giấy dán hình sao, trăng, những thứ liên quan đến vũ trụ.
 
21-chiec-giuong-cho-be-nhin-la-me-khien-ban-chi-muon-be-lai a60524f5fd
Chiếc giường hình xe ô tô dạng dài với màu sơn vàng bắt mắt. Không gian giường còn rất riêng tư với phần cánh cửa gỗ kéo giúp bé như đang vi vu trên chính chiếc xe ô tô này mỗi khi đi ngủ vậy.
 
21-chiec-giuong-cho-be-nhin-la-me-khien-ban-chi-muon-be-lai 79d94f0874Nói đến các phương tiện giao thông, không thể không đề cập đến những đoàn tàu trong kho đồ chơi của bé. Có thể không hoàn toàn là một đoàn tàu, nhưng một chiếc giường với hình dạng phần đầu tàu là điều hoàn toàn bạn có thể làm cho bé.
 
21-chiec-giuong-cho-be-nhin-la-me-khien-ban-chi-muon-be-lai 10043564b1
Với trường hợp nhà có 2 bé, vậy thì có thể tạo thành một chiếc giường tầng với 2 giường ngủ. Để tạo cảm giác giống như thật, hãy chọn màu nâu gỗ cho giường, phần tầng trên có thể chọn theo hình dạng mái nhà, bổ sung thêm vài chiếc hoa lá giả giúp tạo cảm giác xanh của rừng.
 
21-chiec-giuong-cho-be-nhin-la-me-khien-ban-chi-muon-be-lai b0dc05c2e0
Những cậu bé với mơ ước trở thành lính cứu hỏa sẽ thích chiếc giường màu cam này.
 
21-chiec-giuong-cho-be-nhin-la-me-khien-ban-chi-muon-be-lai 959d1ed543
 Giường ngủ xe buýt 2 tầng với màu vàng sặc sỡ
 
21-chiec-giuong-cho-be-nhin-la-me-khien-ban-chi-muon-be-lai ac3c646e8f
Giường ngủ hình tàu cho những cậu bé thích bộ phim Cướp biển vùng Caribe . Phần thân giường còn gắn thêm ngăn kéo giúp bé có thể cất đồ chơi hoặc truyện của mình. Ngoài ra để tăng thêm phong cách cho phòng ngủ, bạn có thể  bổ sung thêm chiếc lá cờ màu đen, vô lăng, thang…
 
Bel Decor - Making Different - Bringing Value
(Source: Afamily)

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares