THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Căn Hộ Mang Vẻ Đẹp Thanh Lịch Và Tinh Tế Của Cặp Đôi Mới Cưới

Căn hộ có ưu thế rộng rãi nhưng cũng có khá nhiều nhược điểm. Tuy nhiên, những điều đó được khắc phục một cách triệt để nhờ tình yêu với tổ ấm, với không gian vốn dĩ là chốn đi về mỗi ngày của cặp vợ chồng trẻ này.

Đối với cặp vợ chồng trẻ này, căn hộ không đơn thuần chỉ là nơi để ở, đó là mái ấm đầu tiên, họ muốn dành thật nhiều tình yêu và tâm huyết, cả niềm hy vọng về tương lai tươi sáng và hạnh phúc.

Chính vì những mong mỏi ấy, họ đã ngồi lại với nhau, cùng nhau bàn bạc và tìm ra những ý tưởng thú vị, không phải để mỗi góc nhỏ trở nên độc đáo, lạ mắt mà để từng khu vực chức năng trở thành không gian dễ chịu, mang lại sự thoải mái cho mọi người khi sử dụng. Mỗi góc nhỏ đều được sử dụng những màu sắc mềm mại, ấm áp và tinh tế.

Cặp đôi yêu thích phong cách Bắc Âu, bỏ qua sự chật chội vì lối đi hẹp, các khu vực chức năng được bố trí chưa thực sự hợp lý nhưng họ đều bình tĩnh tháo gỡ, tạo nên không gian sống ngập tràn ánh sáng và gió trời. Ở đó còn có sự hài hòa và tiện dụng, khiến mọi người sống trong nhà luôn cảm thấy vui vẻ, tươi tắn như đang đi giữa mùa xuân.

01

Bảng đinh lưu trữ đồ.

02

Điểm nhấn giản dị nhưng cũng vô cùng đặc biệt.

03

Ngay lối vào nhà, chủ nhân của căn hộ tạo bảng đinh bằng gỗ rộng khoảng 1m2, đủ để mọi người thoải mái lưu trữ đồ cá nhân cũng như trang trí làm nổi bật không gian.

Chủ nhân của căn hộ là một cặp vợ chồng trẻ yêu thích nấu nướng. Vì thế, họ đã tạo không gian mở để giúp sở thích của cả hai được phát huy một cách tốt nhất.

Nơi nấu nướng được chọn lựa cách thiết kế, decor theo phong cách Vintage. Những màu sắc be, xám, trắng ngà hay gỗ được kết hợp hài hòa để tăng hiệu ứng thẩm mỹ cũng như sự rộng rãi cho không gian.

04

Vợ chồng trẻ yêu thích nấu nướng.

05

Góc bếp ấn tượng.

Bên cạnh đó là khu vực bàn ăn, nơi được bày biện với kệ đựng đồ kèm vật dụng trang trí phía trên. Bàn ăn với màu xanh đậm tạo nên điểm nhấn sang trọng và ấn tượng.

06

Không gian ăn uống.

07

Góc nhỏ với điểm nhấn cá tính từ màu sắc ghế ăn.

Khu vực nhiều ánh sáng với khung cửa sổ rộng được sử dụng cho phòng khách. Ghế sofa, những bức tranh treo tường hay thảm trải sàn đều được sử dụng với gam màu trung tính. Để không gian trẻ trung, hiện đại, vợ chồng gia chủ chọn cách tạo điểm nhấn từ chủ đề tranh treo tường, gối tựa sofa hay chậu cây góc phòng.

08

Không gian phòng khách.

09

Góc nhỏ đậm chất Bắc Âu.

10

11

12

Góc sinh hoạt chung đẹp hiện đại, tinh tế.

13

Sắc màu của thiên nhiên, của vẻ đẹp hiền hòa được "kích hoạt" giúp thị giác của mọi người luôn ghi dấu vào trí óc những cảm nhận đầy yêu thương.

Ngay cạnh khung cửa sổ tràn ngập ánh sáng với rèm cửa màu trung tính, vợ chồng trẻ khéo léo thiết kế tủ âm tường màu trắng giúp không gian như bớt được sự rườm rà và chật chội. Góc đọc sách, thưởng trà được thiết lập với đồ đạc chính chỉ là ghế dài, gối tựa và ghế đôn đơn giản.

14

Góc đọc sách lãng mạn bên khung cửa sổ.

15

Không gian chức năng đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ chính với bảng màu của mùa xuân được kết hợp đầy sáng tạo như nâu trầm của gỗ, màu xanh da trời của sơn tường và ga gối, màu hồng, xanh lá làm màu nhấn điểm xuyết từ vật dụng trang trí không gian.

16

Phòng ngủ chính với màu xanh làm gam màu chủ đạo.

17

Bàn làm việc được bố trí ngay cạnh khung cửa sổ, tăng thêm chức năng cho không gian nghỉ ngơi.

18

Khu vực phòng tắm được bố trí đơn giản, gọn đẹp với những nội thất, vật dụng cơ bản nhất.

19

Góc phòng tắm.

20

Khu vực chức năng đơn giản, gọn gàng, hiện đại.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài MH | Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc | Theo Sohu.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares