THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] 16 Cách Hay Giúp Lưu Trữ Tối Đa Mà Phòng Ngủ Vẫn Luôn Gọn Gàng

Bất kể phòng ngủ của bạn nhỏ hay lớn, nhưng nếu bạn là một người ưa gọn gàng vậy thì những gợi ý về các giải pháp lưu trữ tối ưu này bạn nhất định phải biết.

Nếu bạn có ít hoặc không có không gian trong phòng ngủ của mình, bạn thực sự không có lựa chọn nào khác ngoài việc sáng tạo với cách bạn lưu trữ đồ đạc của mình.

Rất may, có rất nhiều cách bạn có thể làm cho không gian hạn chế của mình vẫn lưu trữ được tối đa.

Từ việc biến bức tường phía sau giường của bạn thành tủ quần áo đến việc thêm một thứ đơn giản như bàn làm việc treo tường, chúng tôi đã tổng hợp những cách thông minh nhất để tận dụng diện tích bạn có.

1. Treo quần theo móc chữ S

01

Tiết kiệm không gian kệ bằng cách treo quần của bạn trên móc chữ S. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng làm cho chúng nhỏ gọn hơn. Bạn có thể nhìn thấy tất cả những chiếc quần mình có hơn so với việc gấp và để trong tủ thông thường.

2. Hệ thống kệ xếp tầng

02

Xếp một lớp tường bằng những giá đỡ hoặc tạo một hàng trải dài theo chu vi của phòng ngủ. Bạn có thể sử dụng nó để lưu trữ mọi thứ, từ sách đến phụ kiện, chăn, ví, giày dép, v.v.

3. Kệ nổi thay vì bàn đầu giường

03

Bạn có thể không có chỗ cho một chiếc bàn hay tủ đầu giường nguyên khối, nhưng một chiếc tủ hay kệ nhỏ treo tường ở góc sẽ tốt hơn nhiều so với việc bạn để nước và sách bừa bộn trên sàn.

4. Sử dụng giá treo quần áo

04

Điều tuyệt vời nhất là quần áo của bạn sẽ được trưng bày mọi lúc, vì vậy bạn sẽ nhanh chóng biết được món đồ nào bạn yêu thích và món đồ nào bạn có thể đem tặng hoặc bỏ đi.

5. Treo giày trên cửa

05

Sử dụng cửa vào phòng ngủ của bạn để cất giày. Nếu bạn không có cả tấn giày, các khe trống có thể cất áo len và các loại quần áo khác.

6. Tủ quần áo

06

Nếu bạn không có một phòng thay đồ, vậy thì tủ quần áo cũng hoạt động tốt - vừa giúp bạn giữ quần áo mà không lo bụi bặm - vừa không khiến cho không gian bạn bị bày bừa khi quần áo được treo ngổn ngang ở các móc.

7. Tủ đựng đồ kết hợp đầu giường

07

Một chiếc tủ đựng đồ kết hợp với đầu giường để đồ tạo nên bộ đôi tiết kiệm không gian tối ưu. Bạn có thể tận dụng làm giá sách, góc trưng bày chậu cây hay nước hoa, mỹ phẩm, thậm chí là chăn gối - nhưng hãy nhớ chúng nên được xếp gọn gàng.

8. Bàn làm việc nổi

08

Nếu như bạn có một góc làm việc trong phòng ngủ vậy thì hãy cân nhắc việc giải phóng không gian sàn với bàn làm việc nổi. Chiếc bàn này thậm chí còn có thể gấp lại để làm cho nó thực sự nhỏ gọn sau khi bạn làm việc xong.

9. Ghế băng lưu trữ

09

Một băng ghế lưu trữ ở cuối giường vừa tạo ra chỗ ngồi vừa cung cấp giải pháp lưu trữ tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng nó để đựng chăn, áo len, sách... tùy theo cách bạn muốn.

10. Chiếc tủ giấu giày

10

Chiếc tủ này rất lý tưởng để bạn cất giữ những đôi giày yêu thích và giải phóng không gian sàn thay vì đá lộn xộn chúng ở góc cửa phòng.

11. Gương - kiêm tủ phụ kiện

11

Chiếc gương này không chỉ hoạt động như một chiếc tủ đựng tất cả các phụ kiện của bạn mà nó còn được treo ngay trên cửa nhà bạn. Bạn có thể đặt nó trên cửa tủ quần áo của bạn hoặc sử dụng nó trên lối vào phòng ngủ.

12. Sử dụng giá đỡ góc

12

Thay vì nhét một chiếc ghế vào góc và ném quần áo của bạn lên đó, hãy sử dụng một chiếc giá treo tường ở góc để treo những món đồ.

13. Giường treo tường

13

Giường treo tường sẽ trở nên siêu tiện dụng, khi bạn không ngủ, bạn có thể gấp nó vào tường để có thêm diện tích sàn.

14. Sử dụng khung giường của bạn

14

Những chiếc giỏ đan bằng liễu gai màu nâu ôm gọn vào khung giường này rất thích hợp để cất giày và áo len. Thêm vào đó, một tấm ga phủ lớn có thể che giấu toàn bộ những chiếc giỏ này nếu bạn muốn.

15. Lưu trữ bên dưới giường ngủ

15

Thay vì các hộp trượt bên dưới giường của bạn, hãy sử dụng một nền tảng lưu trữ thông minh đặt dưới đệm. Đó là nơi hoàn hảo để cất những bộ quần áo trái mùa.

16. Kệ nổi kết hợp giá treo đồ

16

Bạn nhận được gì khi kết hợp tủ đựng quần áo và một chiếc kệ cực chất? Một thứ còn đáng yêu hơn cả tủ quần áo chính là chiếc giá treo quần áo kết hợp kệ nổi để đồ như thế này.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài Hong Tran | Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares