THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Cảm Giác Yên Bình Với Nét Dịu Dàng Từ Cách Sử Dụng Họa Tiết

Những họa tiết được chọn lựa để tạo điểm nhấn trong không gian vô cùng đắt giá, vừa giúp căn hộ sang trọng hơn vừa khiến mọi người dễ dàng quên đi mình đang sống trong không gian có diện tích khiêm tốn.

Căn hộ có diện tích 49m². Chừng ấy diện tích không thể làm khó được nhà thiết kế và chủ nhà. Mọi người vô cùng yêu thích gam màu trung tính với sắc độ trầm. Vì thế, bỏ qua những "mẹo hay" khi thiết kế, trang trí nhà có diện tích nhỏ. 

Căn hộ với diện tích 49m² chính là bản hòa tấu của bản nhạc trầm ấm và du dương. Những sắc màu luôn làm nên vẻ đẹp lạ mắt và cá tính cho không gian. 

Thêm vào đó, nhà thiết kế khéo léo tạo nên dấu ấn cho công trình của mình nhờ những họa tiết cuốn hút cho từng khu vực chức năng.

Căn nhà có diện tích nhỏ đã trở thành thử thách tuyệt vời để mọi người có thể ngồi lại với nhau, tìm kiếm những giải pháp thiết kế. Từng góc nhỏ được bày biện đủ để mọi người thêm yêu thích những tiện ích phù hợp với cuộc sống thường ngày.

01

Căn hộ có diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ các khu vực chức năng cần thiết.

02

Không gian được lựa chọn màu trung tính.

03

Căn phòng ấn tượng bởi họa tiết trên ghế, gối tựa và bàn ăn.

Khu vực phòng khách được bố trí ở khoảng tường vuông vắn, được xem là trung tâm của căn hộ. Không gian chức năng bao trùm những bức tường màu nâu xám là bộ sofa văng màu nâu. Ghế bành với nệm màu be có họa tiết thú rừng vô cùng ấn tượng. 

Căn phòng với sự tiết chế đồ đạc nhưng vẫn đầy đủ dành cho mọi người khi sử dụng. Bàn trà màu đen cá tính là nơi được chủ nhà đặt nhiều đồ trang trí.

04

Họa tiết trên ghế tạo dấu ấn cá tính cho không gian.

Phía diện tích gần cửa sổ là khu vực đặt bộ bàn ghế đa năng. Căn hộ có diện tích nhỏ cũng trở nên rộng rãi hơn khi nhà thiết kế lựa chọn được ghế với màu sắc đơn giản, ấm cúng, sang trọng nhưng cũng vô cùng nền nã.

05

Không gian ăn uống được bố trí cạnh khung cửa sổ.

Bệ cửa sổ được kết nối với bàn ăn bằng đồ trang trí, cây và hoa. Không gian nhỏ xinh được thay đổi trật tự đặt khu vực chức năng so với cách bố trí thông thường. Sự khác biệt ấy giúp cho mọi người cảm thấy căn hộ nhỏ thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

06

Góc nhỏ ấm áp và sang trọng.

Tận dụng ngay bức tường xéo, nhà thiết kế và chủ nhà bố trí góc làm việc xinh xắn. Không gian nhỏ gọn, tiện ích với đầy đủ công năng bao gồm bàn, ghế, đèn mang hơi hướng phong cách cổ điển. 

Góc nhỏ giúp mọi người dễ dàng có không gian riêng tư để làm việc và không bị ảnh hưởng đến việc sinh hoạt chung của các thành viên khác.

07

Góc làm việc.

08

Không tốn diện tích nhưng vẫn đủ để thiết kế góc làm việc xinh xắn, tiện ích.

Khu vực phòng ngủ với diện tích vừa đủ để bố trí các nội thất cơ bản như giường ngủ, tab đầu giường, gương treo, tranh... Căn phòng được sử dụng ga giường màu trắng tạo không gian tươi mới, nổi bật.

Bên cạnh việc ưu tiên không gian nghỉ ngơi, góc nhỏ trong phòng vẫn được thiết lập khu vực bố trí lưu trữ quần áo. Không gian đẹp mắt khi được bố trí gọn gàng, ngăn nắp với tầm rèm khéo che khi cần thiết.

09

Góc nghỉ ngơi thoáng sáng, thư giãn.

10

Góc cửa sổ nhỏ xinh, nhiều ánh sáng.

11

12

Góc lưu trữ đồ tiện ích, gọn gàng.

Khu vực nấu nướng chiếm khoảng diện tích khá hạn chế nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng sáng và công năng hữu ích. Mọi người có thể thoải mái tận hưởng ánh sáng tự nhiên, gió trời ngay cả khi chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

Góc bếp cá tính và nổi bật với màu đen trắng. Họa tiết chìm của bàn bếp tạo dấu ấn đặc biệt, tăng vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ cho không gian nấu nướng.

13

Khu vực chuẩn bị đồ ăn hàng ngày.

14

Không gian ấn tượng với mặt bàn bếp họa tiết đá nhân tạo.

15

Không gian tạo ấn tượng mạnh nhờ sự tương phản màu sắc.

16

Căn hộ không thể thiếu góc vệ sinh. Đối lập với những sắc màu trầm ấm, thanh lịch của các khu vực chức năng chính thì khu vực vệ sinh được chủ nhà ưu ái sử dụng màu trắng để nới rộng tối đa về mặt diện tích. 

Khu vực phòng vệ sinh.

17

Không gian được bố trí đầy đủ vật dụng cần thiết. Họa tiết gạch ốp sàn tạo nét đẹp cá tính và tăng chiều sâu cho không gian nhỏ. Căn hộ có diện tích nhỏ đã không còn là vấn đề lớn. Điều quan trọng chính là lựa chọn được phong cách, màu sắc phù hợp để tối ưu hóa không gian cũng như tăng chất lượng cuộc sống.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài Nhat Anh | Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc | Theo Cloud.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares