THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Ngôi Nhà Có Mặt Tiền Siêu Hẹp Vẫn Tạo Được Không Gian Sống Mơ Ước Cho Gia Đình Trẻ

Có thể sẽ nhiều người loay hoay với mảnh đất có chiều ngang hạn hẹp. Tuy nhiên, ngôi nhà này sẽ là một ví dụ điển hình giúp bạn có thể tháo gỡ nhiều băn khoăn, sẵn sàng nhận thử thách để tìm kiếm ý tưởng thú vị, mang lại cho căn nhà của mình thêm ấn tượng.

Có rất nhiều người sống một thời gian dài, cũng có thể là một đời ở thành phố lớn thường không nhận ra hoặc bỏ qua nhiều "đặc quyền" cần có và vốn có trong cuộc sống.

Môi trường sống xung quanh có thể ồn ào, công việc hàng ngày có thể bận rộn nhưng bất kỳ ai đều mong muốn có được một không gian yên tĩnh, riêng tư khi bước về nhà. Căn nhà có thể rộng rãi hoặc chật hẹp, tuy nhiên cần tạo không gian vừa vặn với mọi người trong gia đình, phù hợp với lối sống sinh hoạt thường ngày.

Vì thế, căn nhà nhỏ này cũng là một ví dụ điển hình. Mặt tiền khá hạn chế chỉ 2,3 mét, diện tích hạn hẹp nhưng cách xử lý không gian, bố trí từng khu vực chức năng hợp lý giúp mọi người cảm thấy thư thái, hài lòng khi bước về nhà.

01

Ngôi nhà có lối đi ngập tràn hoa lá và ánh sáng.

02

Lối vào nhà được thiết kế ấn tượng với hai bên trồng cây lá.

03

Từ khu vực chức năng bên trong có thể ngắm nhìn không gian xanh mát rực rỡ bên ngoài.

Ngôi nhà nằm giữa hai ngôi nhà lớn, chiều rộng hạn hẹp. Tuy nhiên, bạn lại vô cùng ngạc nhiên khi mọi góc nhỏ đều được tận dụng khéo léo. Các khu vực chức năng đều tiện nghi, phù hợp với cuộc sống sinh hoạt thường ngày như phòng ngủ, phòng tắm, khu vực ăn uống, nhà bếp và khu vực sinh hoạt vô cùng tuyệt vời.

Các giải pháp thiết kế, thi công đều được tiến hành dựa trên việc khảo sát thực tế. Mái được thiết kế dốc, tạo các ô cửa sổ bằng kính xen kẽ để mang thật nhiều ánh sáng vào nhà.

04

Không gian phòng bếp tiếp nối với khu vực đa năng.

05

Mái được thiết kế dốc nên mọi góc nhỏ đều ngập tràn ánh sáng.

Căn nhà cũng được thiết kế các khu vực chức năng theo chiều dọc. Phía trước ngôi nhà có lối đi rải đá. Hai bên được trồng hoa vô cùng đẹp mắt. Lối đi càng đẹp hơn vào những buổi tối khi ánh đèn được thiết lập ở hai bên bồn hoa.

Bước vào khung cửa chính bằng kính trong suốt là khu vực sinh hoạt chung, đồng thời là nơi ăn uống hàng ngày của gia đình. Bộ bàn ghế cố định được sử dụng linh hoạt đa chức năng. Từ góc nhìn này, mọi người dễ dàng cảm nhận được khung cảnh tràn ngập ánh sáng và vẻ đẹp của thiên nhiên bên ngoài.

06

Khu vực mái được lắp nhiều ô cửa kính.

07

08

Phòng ngủ nhỏ gọn, tiện ích nhưng vẫn đủ để mọi người luôn cảm thấy thoải mái.

Phía bên trong là khu vực bếp nấu. Vì diện tích nhỏ hẹp nên chủ nhân của ngôi nhà khéo léo bố trí hệ tủ bếp song song của hai bức tường.

Mọi người tiện lợi hơn khi nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn. Hệ tủ trên và dưới cũng vô cùng thuận lợi giúp cho mọi người có thể tận hưởng cuộc sống thú vị trong ngôi nhà nhỏ nhưng vô cùng ngăn nắp, thông thoáng.

Bước lên bậc thang là khu vực tầng 2, nơi bố trí hai phòng ngủ dọc theo mái. Hai phòng ngủ được thiết lập với hệ tủ đựng đồ, giường ngủ. Mỗi góc nhỏ đều ngập tràn ánh sáng, đẹp đẽ và ấn tượng.

09

Căn phòng nhỏ xinh.

10

Không gian riêng tư và ấm cúng.

Ngôi nhà nhỏ nhưng vẫn chú trọng lựa chọn phong cách, màu sắc, cách sắp đặt nội thất. Không gian ấn tượng nhờ những mảng sáng tối phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mọi góc nhỏ trở nên đẹp hơn, tiện hơn khiến mọi người dễ dàng bỏ qua sự hạn hẹp về diện tích để tận hưởng cuộc sống thú vị thường ngày.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài Nhật Ánh | Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc | Theo Decoist.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares