THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Những Kiểu Dáng Tủ Quần Áo Vừa Thời Trang Vừa Giúp Đựng Được Vô Số Đồ Đạc Dành Cho Nhà Nhỏ

Thay vì lắp đặt những chiếc tủ quần áo "vô hồn" với cách thiết kế cứng nhắc, bạn có thể tạo dấu ấn cho căn nhà bằng việc thiết kế tủ xinh xắn và sáng tạo.

Tủ quần áo không chỉ là nơi sắp xếp đồ đạc, quần áo giúp căn nhà luôn gọn gàng, ngăn nắp. Việc thiết kế tủ quần áo thật đẹp không chỉ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng làm đẹp nhà mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho góc nhỏ của gia đình bạn.

Xu thế hiện đại ngày nay thay vì mua tủ quần áo đóng sẵn, để phù hợp với thẩm mỹ của căn phòng cũng như tiết kiệm và tận dụng tối đa diện tích phòng ở, các gia đình thường lựa chọn thiết kế những chiếc tủ quần áo theo kích thước riêng, vừa đẹp vừa tiết kiệm được rất nhiều không gian trống trong nhà.

Với kiểu thiết kế tủ quần áo truyền thống sẽ ngốn không ít diện tích trong căn nhà của bạn. Tâm lý sử dụng tủ quần áo càng to càng tốt sẽ chứa được nhiều đồ hơn khiến cho không gian ngôi nhà của bạn đã nhỏ sẽ càng thêm chật chội và bí bách hơn.

Những mẫu tủ quần áo thông thường được chia làm 2 loại chính: tủ quần áo đóng - có cánh và tủ quần áo mở - không cánh. Mỗi loại tủ quần áo sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau mà bạn có thể dễ dàng tìm hiểu tại bất cứ nguồn thông tin hay các cửa hàng nội thất nào.

Tủ quần áo "tạm thời"

Bạn có thể gọi đây là một tủ quần áo tạm thời với thiết kế dễ dàng lắp đặt, di chuyển. Với những căn phòng ngủ siêu nhỏ, việc lắp tủ âm tường sẽ khiến không gian thêm chật chội thì tủ quần áo "tạm thời" này sẽ giúp bạn có thêm giải pháp cất trữ quần áo, giày dép. 

Nếu bạn có nhiều đồ lặt vặt, hãy xem xét việc lắp thêm hệ ngăn kéo để giúp góc tủ thêm gọn gàng, đẹp mắt.

1

Lắp đặt tủ dạng kệ thanh treo giúp ngôi nhà thêm gọn.

2

Bạn có thể lắp đặt thêm ngăn kéo.

3

Một góc nhỏ xinh nhưng không chiếm nhiều diện tích.

Tủ quần áo tận dụng hốc tường hoặc tủ âm tường

Giải pháp tốt nhất cho những ngôi nhà nhỏ và những căn hộ chật hẹp nhưng lại có nhu cầu sử dụng cao với nhiều đồ đạc là nên làm những tủ âm tường. 

Chính mặt phẳng liền lạc của tủ âm sẽ tạo cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi. Tủ âm tường thường được chủ động bố trí trong các phòng ngủ để tiết kiệm diện tích và tạo nên cảm giác an toàn, thoải mái trong một không gian thoáng đãng, ít góc cạnh.

Processed with VSCO with a6 preset

Hốc tường đủ để bố trí linh hoạt tủ đồ.

Một phần không gian trong phòng ngủ như diện tích hốc tường thường có thể được tận dụng để tạo nên sự riêng biệt. Bạn có thể lắp đặt hệ tủ kệ theo chiều rộng và sâu của hốc tường, linh hoạt trong cách thiết kế các ngăn tủ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Hãy ưu tiên khu vực treo đồ và nơi lưu trữ đồ. Lắp đặt ngăn kéo để mọi vật dụng luôn gọn gàng, dễ sắp xếp đồ đạc cũng như tạo sự ngăn nắp khi bước vào sử dụng khu vực chức năng này.

5

Không gian gọn xinh và riêng tư.

6

Thêm ánh sáng giúp góc thay đồ thêm rộng và dễ chọn đồ khi cần.

Đừng quên chọn lựa ánh sáng trần phù hợp. Bên cạnh đó có thể lắp đặt đèn Led cho từng ngăn tủ giúp cho không gian cất trữ đồ được đẹp hơn, dễ chọn đồ khi cần.

7

8

9

Thêm đồ trang trí

Góc đặt tủ đồ sẽ thêm đẹp và tiện hơn khi được trang trí tường cạnh kệ đựng đồ bằng giấy dán tường. Nếu không gian rộng hơn một chút, hãy khéo léo bố trí thêm gương, ghế thử đồ. Một vài bức tranh treo tường hay thảm trải sàn đủ để góc nhỏ đẹp cuốn hút, ấn tượng.

10

Thêm ghế hay thảm trải sàn góp phần giúp không gian đẹp hơn.

11

Treo tranh trang trí cũng là gợi ý thú vị.

12

Tủ đựng đồ có thể trở thành điểm nhấn khi bạn lựa chọn cách decor thích hợp.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài Nhật Ánh | Theo Nhịp Sống Việt.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares