THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Căn Nhà Rộng 374m² Tạo Ấn Tượng Với Sự Giao Thoa Của Ánh Sáng Và Cây Xanh Của Cặp Vợ Chồng Trẻ Làm Nghề Công Nghệ

Căn nhà tạo ấn tượng đặc biệt ngay từ phần ngoại thất với những ô cửa mở rộng đón nắng gió vào không gian bên trong. Từng góc nhỏ được xử lý thông minh, bố trí nội thất hiện đại để mọi thành viên đều cảm thấy thư thái, an yên khi về nhà.

Cặp vợ chồng trẻ mới cưới làm nghề công nghệ thông tin. Cả hai đều yêu thích những mảng màu tươi sáng nhưng vẫn đủ ấm cúng và thân thiện.

Ngôi nhà được xây dựng trên mảnh đất rộng giúp cả hai vợ chồng cùng KTS dễ dàng hiện thực hóa những mong muốn của mình về những ý tưởng thiết kế độc đáo, thú vị.

Công trình chú trọng vào việc ưu tiên đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà. Từng góc nhỏ được décor hài hòa với cây xanh, nội thất hiện đại để tăng cảm giác bình an, thoải mái.

1

Ngôi nhà với diện tích rộng rãi đủ để thiết kế cả cuộc sống phóng khoáng, gần gũi với thiên nhiên bên trong.

2

Không gian nối liền với sân vườn.

Cây xanh có mặt ở khắp mọi góc nhỏ.

Căn nhà tọa lạc ở khu phố sầm uất của Sri Jaywardenepura (thủ đô của Sri Lanka). Không gian sống thỏa mãn mong ước của gia chủ, đó là sau một ngày làm việc bận rộn, họ mong muốn được trở về bên tổ ấm yên tĩnh, hiện đại.

Không gian bên trong có khá nhiều lợi thế, đó là ánh sáng tự nhiên ngập tràn từng góc nhỏ, thiên nhiên xung quanh trong lành, xanh mát. Cây cối, gió và không khí tạo thành môi trường thuận lợi điều tiết khí hậu, tạo tổ ấm lý tưởng cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của vợ chồng trẻ.

3

Không gian nhiều ánh sáng và cây xanh.

4

Góc nhỏ ấn tượng nhờ sự kết nối bằng chất liệu gỗ.

5

Giếng trời mang ánh sáng đến từng góc nhỏ.

6

Góc nhỏ ấn tượng từ sắc màu tươi sáng.

7

Tầng 2 cũng nhận được vẻ đẹp của cây xanh và ánh sáng.

Ngôi nhà xây dựng trên một khu đất dốc. Vì thế, tầng trệt của ngôi nhà có sự chênh lệch độ cao nền khác nhau. Lối vào nhà hẹp dẫn thẳng vào sân trong, nơi được xem là trung tâm của ngôi nhà. Phần lớn không gian sinh hoạt đều được xây dựng khu vực này. Chất liệu gỗ và kính được đan xen hài hòa để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại.

8

Khu vực tầng 2.

9

Phòng ngủ rộng thoáng.

10

Nét đẹp của từng góc nhỏ với cách thiết kế hiện đại.

Công trình được thiết kế 2 tầng. Tầng 1 là nơi bố trí các khu vực chức năng chung cho gia đình như gara, phòng sinh hoạt, khu vực ăn uống, sân vườn. Tầng 2 được thiết kế dành cho những khoảng riêng tư của chủ nhà như phòng ngủ, phòng tập gym và một phòng sinh hoạt chung.

11

12

Màu sắc của tự nhiên luôn tạo nên vẻ đẹp gần gũi, trong lành cho cuộc sống của mọi người trong gia đình.

Các không gian trong ngôi nhà đều hướng tới thiên nhiên và ánh sáng nhưng luôn đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh cho cuộc sống của mọi người trong gia đình.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài Nhật Ánh | Theo Nhịp Sống Việt | Theo Rushi.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares