THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Ngôi Nhà Trên Đồi Với Những Góc Nhỏ Khiến Mọi Người Trầm Trồ Khen Ngợi

Căn nhà cấp 4 này được thiết kế với phong cách đơn giản để dễ dàng tận hưởng cuộc sống đẹp như mơ, bình yên như thơ giữa thiên nhiên và mây trời trong xanh.

Căn nhà tọa lạc ở một huyện miền núi của Thái Lan, được xây dựng ở trên đồi nên từ bên trong căn nhà có thể dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp trong xanh của mây trời và cây cối xung quanh.

Điều đặc biệt là chủ nhân của ngôi nhà yêu thích trồng cây và hoa. Lối vào nhà với những bậc thang được kè đã uốn lượn.

Dạo bước ở lối đi này, ai cũng cảm thấy thích thú khi được ngắm nhìn khu vườn hoa hướng dương tuyệt đẹp đang độ nở vàng rực tươi tắn.

1

Ngôi nhà được kết hợp giữa chất liệu thân thiện với môi trường và chất liệu hiện đại.

2

Không gian hài hòa với môi trường và bóng cây xanh.

3

Lối vào nhà được thiết kế mềm mại bởi đường uốn khúc.

Căn nhà gỗ được xây chắc chắn bằng vật liệu địa phương. Mặt sàn được xây cao để từ hiên nhà có thể ngồi uống trà, thư thái ngắm nhìn không gian xung quanh. Phía trước hiên được trồng hoa chuối cảnh. Hàng rào bằng cây xanh tạo điểm nhấn đẹp mắt cho bức tranh ngôi nhà giữa đồi núi.

Khi về đêm, những góc nhỏ được bật sáng đèn màu vàng, lan tỏa không khí ấm áp giữa đồi núi mênh mông. Khoảng lặng giữa mây trời về đêm trở nên thú vị hơn khi tận hưởng cảm giác mát lành từ những cơn gió, cùng trò chuyện giữa những bình yên.

4

Không gian sân vườn được thiết kế sáng tạo.

5

Góc tiểu cảnh đẹp mắt.

6

Hiên nhà rộng rãi kết nối với không gian bên ngoài.

7

Bên trong ngôi nhà được thiết kế đơn giản với khu vực chức năng chính là không gian sinh hoạt chung kết nối với quang cảnh thiên nhiên phía trước.Vẻ đẹp của màu xanh cây cối như thu trọn vào tầm mắt. Khi cần sự riêng tư chỉ cần kéo tấm rèm trắng lại là đủ để tách biệt khu vực bên trong với bên ngoài.

Không gian chung được liên kết liền mạch giữa nơi trò chuyện với khu vực nghỉ ngơi. Bên ngoài được bố trí hiên nhà rộng thoáng, chiếc ghế có thể nằm thư giãn để tận hưởng cuộc sống thư thái, vui vẻ.

8

9

Không gian phòng khách.

10

Góc thư giãn.

Những bức tường kính giúp không gian bên trong tận hưởng vẻ đẹp xanh tươi và ánh sáng ngập tràn từ bên ngoài.

11

Phòng ngủ riêng tư với nội thất đơn giản. Phía sau nhà là bãi cỏ rộng gần với nơi người dân nơi đây trồng ngô. Không khí mát mẻ phù hợp để tổ chức cắm trại ngoài trời. Ngôi nhà đẹp bình yên và dung dị khiến ai ngắm nhìn cũng mong muốn được sở hữu.

12

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source | Afamily.vn | Bài Nhật Ánh | Theo Báo Dân Sinh | Theo Thailetgo.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares