THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] VO Residence - Biệt Thự Tối Giản Nguyên Khối

Biệt thự VO Residence với hình thức thiết kế tối giản, chú trọng hình khối và cân bằng hợp lý tỷ lệ đặc - rỗng trong không gian đã tạo nên sự tương tác lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.

Ngôi biệt thự nguyên khối VO Residence bằng gạch với phần mái lợp tranh nằm dọc theo sân golf hoàng gia thuộc Knokke, Bỉ. Công trình mang tính chất mạnh mẽ với lối diễn giải kết hợp giữa hình thức truyền thống Knokke và quan điểm kiến trúc hiện đại. Phần mái tranh dốc được sử dụng như giải phảp cung cấp sự riêng tư cho nội thất bên trong, đồng thời hòa hợp với kiến trúc gạch thành một tổng thể tự nhiên.

1

Công trinh hiện đại, tối giản với kết cấu gạch nguyên khối và mái tranh dốc.

2

Mái tranh giúp che phủ một phần nội thất bên trong.

3

Hình thức thẩm mỹ tối giản, lấy hình khối cơ bản làm nền tảng thiết kế

Địa thế của VO Residence mang đến tầm nhìn lý tưởng ra khuôn viên sân golf, các không gian chức năng bố trí len lỏi bên trong khối gạch khổng lồ đều nổi bật tinh thần tối giản nhằm tạo điểm nhấn thị giác ra cảnh quan bên ngoài. Hầu hết mỗi không gian đều sở hữu khoảng mở rộng rãi để lấy sáng và tạo vùng nhìn, tận dụng tối đa vị trí công trình. Tuy lược giản các chi tiết trang trí nhưng NTK đã khéo léo sử dụng chính bề mặt vật liệu và hình khối cơ bản để tạo dựng hệ thống thẩm mỹ kết cấu đặc trưng.

4

5

6

Sự kết hợp của nhiều bề mặt vật liệu tự nhiên.

Tổng quan ngôi biệt thự còn có bể bơi ngoài trời, sân thượng và một số khu vực ngồi bên ngoài nội thất nhằm tận dụng triệt để cảnh quan ở khắp các diện mặt tiền. Dù ở bất kỳ khu vực nào trong công trình, người sử dụng đều được sống trong không gian gần gũi, chân thật với bề mặt tự nhiên của vật liệu. Việc ứng dụng vật liệu nguyên bản, nguyên khối đã định hướng công trình thành một bản thể chung với thiên nhiên, nghĩa là còn người không chỉ sống trong giới hạn diện tích được đặt ra mà còn có thể mở rộng đến vô tận.

7

8

Địa điểm: Knokke, Bỉ.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Bài Đức Nguyên|Theo Designboom|Ảnh Hélène Binet & François Halard.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares