THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] 5 Căn Hộ Thú Vị Dành Cho Người Trẻ

Trẻ trung, linh hoạt và rực rỡ sức sống, danh sách 5 căn hộ sau đây là những gợi ý thực sự thú vị về không gian nhà ở đầy cảm hứng dành cho người trẻ.

PET PLAYGROUND

Thú cưng luôn là một phần đáng yêu trong cuộc sống, thậm chí chúng còn được xem như thành viên trong gia đình. Căn hộ Pet Playground vỏn vẹn 42 mét vuông của đôi vợ chồng trẻ tại Hong Kong chính là minh chứng đáng yêu nhất cho sự đặc biệt của mối liên kết này.

1

CĂN HỘ OSAKA

Toạ lạc tại Osaka, Nhật Bản, căn hộ nằm trong khu nhà ở tập thể là dự án được tái thiết kế nhằm mang lại khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt thông qua hệ thống nội thất bằng gỗ. Các NTK đã mang đến không gian đa chức năng hướng đến lối sống hiện đại  nơi có tự do xoay chuyển đời sống thường nhật.

2

CĂN HỘ XVII

Ẩn mình giữa con đường quanh co trong con phố Vieux Lyon lịch sử tràn ngập những khối kiến trúc thời Phục Hưng, XVII là công trình cải tạo do Studio Razavi thực hiện với quan điểm thiết lập không gian mang nặng tính nội tâm. Chủ của căn hộ là một nhà khoa học trẻ và mong muốn tìm kiếm sự thay đổi trong lối sống và triết lý nơi không gian căn hộ thay vì chỉ những hình thức thẩm mỹ đơn thuần.

3

Ảnh: Simone Bossi.

46 MÉT VUÔNG MƠ MỘNG

Mang theo câu chuyện trên dãy Himalaya tuyết phủ yên bình, căn hộ 46 mét vuông không giả lập khiên cưỡng về vùng đất huyền thoại mà thực sự là giấc mơ đăm đắm về chặng hành trình đã đi qua.

4

Ảnh: Đỗ Sỹ.

DENDÊ DURATEX

Với tên gọi Dendê Duratex, không gian 155 mét vuông đặc trưng bởi tông màu trắng xuyên suốt và gần như không sở hữu một vách ngăn chính thức nào nhằm bảo toàn tinh thần cởi mở. Mọi yếu tố ngăn cách đều mang tính ước lệ và được thay thế bằng các đối tượng khác có cùng công năng, nhưng không phải vách ngăn.

5

Ảnh: Denilson Machado thuộc MCA Estúdio.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares