THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Hô Biến Bé Nhỏ Thành Đẹp Tiện Nghi

Căn hộ chỉ vỏn vẹn 35m² nhưng nhờ bàn tay khéo léo cùng óc sáng tạo, chàng trai trẻ ngay sau khi tốt nghiệp đã quyết định mua căn hộ cũ và cải tạo thành không gian đáng sống cho chính mình.

Kinh phí eo hẹp nhưng lại có nhiều ý tưởng sáng tạo, thế mạnh ấy đã giúp chàng trai trẻ Tang Tang đã quyết định mua căn hộ rộng 35m² ở trung tâm.

Dù không gian cũ kỹ và không được như ý muốn nhưng anh vẫn quyết định lựa chọn và lên kế hoạch cải tạo theo cách của mình.

Trong khoảng diện tích 35m² ấy, Tang Tang muốn thiết kế không gian phù hợp với thói quen sinh hoạt hàng ngày của mình bao gồm phòng tắm, bếp, khu vực nghỉ ngơi và làm việc.

1

Chàng trai trẻ sống hạnh phúc, vui vẻ trong căn hộ nhỏ.

Có tuổi thơ sinh ra và lớn lên ở nông thôn nên khi có điều kiện học tập ở Quảng Châu, thành phố lớn đầu tiên mà anh được sống. Anh đã đạp xe qua những con phố, ngắm nhìn những tòa nhà cao chọc trời đang lung linh ánh đèn nhiều màu sắc. Anh luôn mơ ước sau khi tốt nghiệp sẽ dành dụm tiền để mua một căn hộ nơi đây.

2

Góc nghỉ ngơi ngay cạnh khung cửa sổ nhiều ánh sáng.

3

Điều chỉnh bằng rèm cản sáng khi cần thiết.

4

Các khu vực chức năng liên thông với nhau.

5

6

7

Không gian nghỉ ngơi có thể tạo sự riêng tư nhờ mành kéo.

Dù chỉ mua được một căn hộ có diện tích hạn chế nhưng anh Tang Tang vô cùng hài lòng. Bởi khoảng diện tích ấy đủ để anh lên kế hoạch, phác thảo thiết kế tạo lập một không gian thoải mái khi sử dụng.

Phần diện tích sát khung cửa kính được anh thiết kế giường phản, nơi có thể cất giấu đồ bên dưới. Phía trên được sử dụng cho nhiều chức năng như nghỉ ngơi hay đọc sách, thưởng trà. Khu vực này còn có chiếu tatami để sẵn, có tủ đựng chăn tiện lợi giúp khi cần nghỉ ngơi có thể lấy ra sử dụng. Mành che ngăn chia phòng ngủ với các khu vực chức năng khác được kéo xuống khi cần thiết.

8

Góc phòng khách tiện nghi.

9

Không gian rộng rãi, gọn gàng nhờ ghế tựa không chân.

10

Khu vực bếp được bố trí ngay cạnh.

11

Góc nhỏ gọn gàng khi đóng các cánh tủ.

Bàn làm việc được thiết lập ở một phần hốc tường với thiết kế đơn giản, tạo sự tập trung nhưng vẫn giữ được cảm giác thoải mái, yên tĩnh cho Tang Tang khi làm việc tại nhà.

13

Góc làm việc tiện nghi.

14

Không gian tạo được sự yên tĩnh và tập trung khi làm việc.

15

Phòng tắm dù không chiếm nhiều diện tích nhưng vẫn được chú trọng thiết kế khá tiện dụng và ấn tượng bao gồm bồn tắm, chậu rửa, kệ đựng mỹ phẩm...

16

17

Phòng tắm với đủ thiết bị, đồ dùng hiện đại, ngăn nắp.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực hiện Nhật Ánh| Theo Nhịp Sống Trẻ | Theo Sohu.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares