THIẾT KẾ NỘI THẤT

10 ý tưởng tuyệt vời cho phòng bếp hiện đại Phần 02

6. Phòng bếp hiện đại với màu trắng

Nếu việc lên ý tưởng màu sắc cho phòng bếp tạo áp lực tâm lý vô hình cho bạn thì màu trắng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Ánh mặt trời chiếu vào tủ bếp trắng sáng và phản lại những tia nắng lấp lánh tạo nên hình ảnh vui mắt.

m6-562x377

Bạn có thể áp dụng sơn tường trắng, bàn ăn, ghế ngồi,.. màu trắng. Chúng giúp tạo nên sự sạch sẽ, sáng bóng cho phòng bếp. Tuy nhiên thì chúng có nhược điểm là nhanh dơ. Để khắc phụ điều này thì bạn cần một khăn sạch để ngay lập tức lau đi những vết tay dơ bẩn trên bàn ăn, tủ bếp hay sàn nhà.

7. Nhuộm màu tủ gỗ

Bạn thích áp dụng tủ gỗ để trang trí phòng bếp của mình. Tuy nhiên màu gỗ với màu vàng nầu, nâu đỏ, cánh gián của gỗ chưa làm bạn hài lòng vì chúng trùng lặp với nhiều gia đình khác. Đừng lo lắng, với phương pháp nhuộm màu tủ gỗ bạn hoàn toàn có thể tạo ra một thiết kế duy nhất cho chính mình.

Hãy nhìn vào chiếc tủ bếp nhuộm màu xanh lá cây trong hình dưới đây, chúng có kiểu dáng đẹp, sạch sẽ và vô cùng độc đáo.

m7-559x358


8. Bỏ qua tủ trên của phòng bếp

Nếu bạn không cần lưu trữ quá nhiều đồ dùng trong phòng bếp, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua việc lắp đặt tủ trên. Với thiết kế này vừa tiết kiệm chi phí lại tạo ra một không gian mở, hiện đại cho chủ nhân của chúng.

m8-556x339

Phòng bếp với 2 màu chủ đạo là đen và màu trắng, không có tủ trên với kiểu dáng sáng đẹp

9. Tủ bếp làm từ kim loại

Chắc chắn hàng xóm của bạn sẽ ghen tị khi họ nhìn thấy tủ bếp làm thép mạ kẽm cán nóng một cách đầy nghệ thuật như hình dưới. Phong cách này khiến nhiều người cho rằng đây không phải là phòng bếp mà chúng giống như một kiệt tác nghệ thuật.

m9-559x364

Nếu bạn yêu thích phong cách này thì hãy bàn bạc kỹ với công ty chế tạo tủ bếp từ kim loại này để có sự điều chỉnh các thông số kỹ thuật để ra được màu sắc ưa thích của bạn vì ở mỗi nhiệt độ khác nhau sẽ ra một màu sắc khác nhau.

10. Kết hợp nhiều phong cách khác nhau cho phòng bếp hiện đại

Sau khi chiêm ngưỡng tất cả các phong cách nội thất phòng bếp độc đáo ở trên. Có thể bạn đang gặp khó khăn trong việc quyết định đâu sẽ là phong cách chính cho phòng bếp của mình.

Tại sao bạn không thử kết hợp gỗ, sơn mài, inox trong phòng bếp cho bạn? Tại sao bạn không đặt một bàn gỗ thấp với sơn màu trắng trên mặt bàn hoặc kết hợp inox và sơn mài,…?

Sự kết hợp này sẽ là vô tận và bạn nên tham khảo ý kiến của các nhà thiết kế nội thất và nhà sản xuất tủ bếp chuyên nghiệp để đưa ra một thiết kế hoàn hảo nhất.

m10-556x372

Chúc bạn tìm thấy ý tưởng thiết kế nội thất tuyệt vời cho phòng bếp hiện đại của gia đình.

(LINH LINH – theo freshome)

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares