THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Tận Dụng Tối Đa Nhưng Vẫn Có Một Không Gian Bếp Vô Cùng Xinh Đẹp

Trong không gian nhà bếp, bạn có thể làm gì? Rất nhiều người cho rằng bạn chỉ có thể làm khu vực nấu nướng, ngồi ăn uống sum vầy gia đình mỗi tối… Và có lẽ, chỉ có bấy nhiêu thôi là đủ rồi cho một nhà bếp hoàn hảo.

Thực ra, nhà bếp đáng yêu của bạn còn làm được nhiều hơn thế. Nếu bạn chưa biết chúng có thể làm được những gì thì hẳn bạn chưa biết đến những nhà bếp kiểu Nga. Dù là không gian chật hẹp hay rộng rãi vô cùng, người Nga cũng vô cùng chỉn chu trong việc sắp xếp không gian nhà bếp.

Ở không gian này, nhà bếp chuẩn kiểu Nga sáng bừng lên trong mọi khoảnh khắc với những chi tiết mạ đồng lấp lánh. Ngoài ra, đồ dùng trang trí cũng vô cùng rực rỡ và lộng lẫy biến nơi này thành khu vực vô cùng đáng yêu trong căn hộ.

Ngoài chức năng chính là đun nấu và ngồi ăn uống, nhà bếp còn có hệ thống lưu trữ khá ấn tượng. Bạn sẽ hiểu rằng hóa ra không phải nhà bếp nào cũng chỉ dùng cho mục đích nấu ăn và đoàn tụ ăn uống. Chúng còn có thể lưu trữ những thứ đáng yêu, là góc sống ảo bất ngờ trong căn hộ của bạn.

1

Nhà bếp lộng lẫy chuẩn kiểu Nga với hệ thống ống hút mùi mạ đồng sáng lấp lánh, khá tương đồng với những chiếc đèn chụp thẳng khu vực ăn uống.

2

Không gian nhà bếp được tận dụng tối đa theo chiều dọc, vừa làm nơi đun nấu ăn uống lại có thể thiết kế thêm bàn tròn ngồi uống cà phê, đọc sách lãng mạn...

3

Nhà bếp bỗng hiện lên mơ mộng đến bất ngờ nhờ thiết kế lưu trữ tủ sách, trang trí kệ tủ cùng bàn tròn ngay cạnh.

4

Khu vực nấu nướng sạch sẽ nhờ mặt nhà bếp láng bóng, cực hài hòa với đồ dùng nhà bếp.

5

Khu vực lưu trữ ẩn giúp nhà bếp gọn ghẽ đến bất ngờ.

6

Đặc biệt, từ nhà bếp này nhìn ra ban công, bạn có thể thiết kế thêm bàn ngồi thưởng ngoạn, quá là tuyệt vời cho nhà bếp này!

7

Tầm nhìn quá đỗi đẹp mắt mỗi sáng khi bạn pha cà phê đứng hít thở không khí trong lành.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực Hiện Anh Anh|Theo Nhiệp Sống Việt|Theo Decor.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares