THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Điểm Nhấn Tone Hồng Siêu Nữ Tính Cho Căn Bếp Của Bạn

Màu hồng được sử dụng một cách linh hoạt và thông minh để khi ngắm nhìn căn bếp, ai cũng cảm nhận được vẻ đẹp duyên dáng, mềm mại và tiện nghi.

Với những ai yêu màu hồng, chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích một căn bếp xinh xắn, dễ thương với gam màu mà mình thích. Tuy nhiên, làm thế nào để màu hồng hiện diện trong bếp không quá lòe loẹt, rối rắm. Ở đó sẽ chỉ có nét thanh lịch, nền nã, toát lên vẻ đẹp tĩnh lặng và yên bình ai nhìn cũng mê.

Hãy dành chút thời gian "học tập" thêm những giải pháp thiết kế bếp màu hồng, kết hợp màu sắc, phân chia đồ dùng để không gian nấu nướng trở thành điểm nhấn độc đáo, đặc biệt trong ngôi nhà của bạn.

1

Nếu như bạn đang chần chừ chưa biết lựa chọn gam màu hồng nào cho căn bếp nhỏ, hãy mạnh dạn chọn tông hồng san hô. Màu hồng đủ để đánh thức mọi giác quan, tạo vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch cho căn bếp khi được chọn lựa làm đẹp cho khu vực đảo bếp trung tâm. Đừng để mất sự kết nối với toàn bộ không gian. Hãy thêm chút sắc hồng cho vật dụng trên tủ bếp, thêm màu hồng với sắc độ nhẹ nhàng hơn cho ghế ăn. Điểm xuyết với hoa trên bàn là đủ để bạn sở hữu một tông hồng ngọt ngào nhưng cũng vô cùng sang trọng.

2

Màu hồng cam có thể sẽ tạo nên sự "lưu luyến" ánh nhìn cho mọi người khi ghé thăm căn bếp. Hồng cam được sơn cho một phần tường, kết hợp khéo léo với tủ bếp màu xanh ngọc. Màu sắc của gian bếp được cân bằng nhờ tông đen sang trọng, cá tính. Không gian được bày biện gọn xinh với đủ đầy nội thất, vật dụng nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp khoa học và thoáng sáng cho nơi nấu nướng của gia đình.

3

Tông hồng pastel luôn được ưa chuộng trong những căn hộ chung cư dành cho người trẻ. Một phần đảo bếp đa năng kết hợp bàn được decor với màu hồng nhẹ nhàng. Các gam màu trung tính như be, trắng, đen... được sử dụng linh hoạt để tăng nét đẹp hài hòa, ấm cúng.

4

Với gam màu hồng có sắc độ đậm, bạn chỉ nên sử dụng điểm xuyết để tăng dấu ấn đặc biệt cho căn bếp nhỏ. Màu hồng với sắc độ đậm sẽ càng trở nên ấn tượng hơn khi có sự tương phản và cân bằng màu sắc với gam trắng của bếp kết hợp cùng ánh sáng trắng của đèn.

5

Một chiếc tủ lạnh tông màu hồng cũng có thể thắp sáng vẻ đẹp ngọt ngào, ấm cúng cho gian bếp nhỏ. Khéo léo kết hợp sắc màu từ tủ lạnh kết nối với những chiếc ghế có tông màu dịu dàng để không gian chuẩn bị bữa ăn hàng ngày thêm vui nhộn.

6

Góc bếp gần với vườn cây xanh sẽ là điều kiện tuyệt vời để bạn thoải mái lựa chọn và thêm pha những sắc hồng nồng nàn, tươi mới. Đừng sử dụng quá nhiều màu hồng với sắc độ đậm, hãy lựa chọn một phần diện tích nho nhỏ giống như gương mặt được tô thêm son. Không gian sẽ được đánh thức vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

7

Góc bếp màu trắng tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ là phông nền tuyệt vời giúp cho một phần tường được dán giấy màu hồng đất thêm mềm mại, duyên dáng.

8

Không gian bếp màu trắng với những mảng hồng của ánh sáng và giấy dán tường giúp cho vẻ đẹp của khu vực nấu nướng thêm ấn tượng.

9

Bạn có thể lựa chọn một phần nhỏ diện tích của gian bếp để "phủ" lên nét hồng phấn dịu dàng. Căn bếp không chói lóa, màu mè, vẫn giữ được nét đẹp nữ tính và trẻ trung mang phong cách hiện đại, tiện nghi.

10

Chỉ cần bạn khéo léo lựa chọn tông màu phù hợp cho gian bếp, lựa chọn đúng nơi để tăng thêm màu hồng phấn. Căn bếp đẹp như bức tranh với cách sơn màu hồng cho tường, giúp kệ đựng đồ và khu vực tủ trở nên sinh động, nổi bật với những gam màu đơn giản nhất.

11

Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cá tính, năng động, chắc chắn sẽ khéo léo kết hợp màu hồng với sắc vàng, xanh, đỏ, tím...Không gian nấu nướng được giao hòa cùng thiên nhiên để tăng thêm nét tươi vui, sinh động.

12

Màu hồng tím được tiết chế sử dụng trong không gian bếp rộng rãi để tạo nên hiệu ứng sắc màu, ánh sáng hài hòa, tinh tế.

13

Góc bếp đẹp hơn khi bạn sử dụng hệ thống đảo bếp màu hồng đất kết hợp với giấy dán tường màu xanh xám. Không gian hoàn toàn mang lại vẻ đẹp nền nã, thanh lịch, trẻ trung.

14

Hãy khéo léo kết hợp đảo bếp với bức tường sát tủ bằng sắc hồng nhẹ nhàng, nền nã. Không gian bếp trở nên vui nhộn và ấm cúng hơn với ý tưởng độc lạ và thú vị này.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Afamily.vn|Thực Hiện Mộc Hương|Theo Nhiệp Sống Việt|Theo Home-designing.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares