THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Top Khách Sạn - Resort Châu Á Nổi Bật Trong Năm 2019

Cùng điểm qua những khách sạn/resort nổi bật nhất trong năm 2019 tại Châu Á từ Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia cho đến thiên đường Maldives do CN Traveler bình chọn bạn nhé.

THE SIAM

Là một công trình do bậc thầy thiết kế Bil Bensley nhào nặn, khách sạn The Siam tại Bangkok là nơi chúng ta có thể dành cả buổi chiều để ngắm những bức tượng Phật hay từng món đồ cổ từ thế kỷ XVI được trưng bày tinh tế. Từ phòng chiếu phim cho đến quán bar đều tràn ngập các bộ sưu tập mang câu chuyện khác nhau. The Siam còn là nơi cực kỳ yên tĩnh để trở về sau một ngày rong ruổi khắp Bangkok phồn hoa náo nhiệt.

Địa điểm: Phra Nakhon, Bangkok, Thái Lan.

1

Ảnh: The Siam.

UMAID BHAWAN PALACE (TAJ)

Có ít nhất 2 lý do để tìm đến khách sạn Umaid Bhawan Palace. Điều đầu tiên phải nhắc đến rằng công trình vốn là tư gia cũ của Maharaja thuộc Jodhpur và gia đình ông, một trong những nơi cư trú tư nhân lớn nhất thế giới.  Lý do thứ hai khiến mọi người tìm đến chính là địa thế của công trình, khách sạn Umaid Bhawan Palace mang tinh thần hoàng gia nằm trên 26 mẫu đất được cắt tỉa tỉ mỉ của ngọn đồi thoáng đãng nhìn ra Blue City.

Địa điểm: Jodhpur, Ấn Độ.

2

Ảnh: Umaid Bhawan Palace.

SONG SAA PRIVATE ISLAND

Táo bạo, điên rồ và đầy tham vọng chính là những từ ngữ xác đáng nhất để miêu tả về Rory và Melita Hunter 12 năm về trước khi họ quyết định tạo nên resort Song Saa Private Island Bold trên hòn đảo nhỏ ở Koh rong cách 20 dặm về phía đất liền. Song Saa Private Island vừa hoạt động như một khách sạn nghỉ dưỡng, vừa là nơi giáo dục cộng đồng địa phương về các giải pháp quản lý, bảo vệ hệ sinh thái môi trường biển.

Địa điểm: Koh Rong Archipelago, Cam-pu-chia.

3

Ảnh: Song Saa Private Island.

SONEVA FUSHI

Tìm đến Soneva Fushi là một cách nói khác của hành trình đến rìa thế giới. Tuy đã mở cửa hoạt động từ lâu nhưng khách sạn nghỉ dưỡng này vẫn là nơi đủ hoang sơ để khơi dậy từng giác quan bên trong con người. Với 70 khu nhà ở mộc mạc lợp mái tranh, tông màu tự nhiên, thiết kế đơn giản theo tinh thần hữu cơ và đặc biệt là những khu vực hồ bơi riêng cùng nhiều hoạt động biển thú vị. Soneva Fushi nói riêng và Maldives nói chung vẫn luôn xứng danh thiên đường nơi hạ giới.

Địa điểm: Kunfunadhoo Island, Maldives.

4

Ảnh: Soneva Fushi.

THE OBEROI UDAIVILAS

Khối kiến trúc sơn vàng tráng lệ nổi lên bên mạn tây hồ Pichola là minh chứng cho sự tinh tế của một thời đại (cụ thể hơn ở đây là thời đại Rajput những năm thế kỷ XVIII). Khung cảnh ngoạn mục trải dài suốt 30 mẫu cùng tầm nhìn trải rộng ra các trảng cỏ, mặt hồ yên bình sẽ là trải nghiệm luôn sống mãi trong lòng du khách mỗi khi nhắc về.

Địa điểm: Udaipur, Ấn Độ.

5

Ảnh: The Oberoi Udaivilas.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo CN Traveler | Ảnh Tư liệu.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares