THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Nhà Hàng Maku - Kết Hợp Mềm Mại Giữa Hawaii Và Mexico

Với câu chuyện về những bãi biển từ Hawaii vui tươi và Mexico êm dịu, nhóm thiết kế đã truyền tải hài hoà, chắt lọc các đặc tính cuốn hút vào trong không gian nội thất của nhà hàng Maku.

Toạ lạc tại Cancun, Mexico, nhà hàng Maku là nơi phục vụ món cá sống truyền thống Hawaii nhưng được thêm thắt tinh thần Mexico bản địa. Nhóm thiết kế đã vay mượn ngôn ngữ thiết kế từ bê tông, kim loại, gỗ và bề mặt sơn nhám (theo tông màu lặng) để vẽ nên bức tranh về bãi biển huyền diệu của những người Maori.

1

Nhà hàng Maku với cảm quan thiết kế pha trộn giữa Hawaii và Mexico.

2

Tông màu nhạt được sử dụng xuyên suốt.

Không gian nội thất được kết hợp dựa trên sự pha trộn ẩm thực đặc trưng của nhà hàng Maku. Sàn, tường, trần và một số chậu cây lớn nhiều màu sắc được trát bằng một lớp chukum nhạt – loại thạch cao truyền thống được làm từ nhựa cây và đá vôi, đây là công thức trộn vữa cổ xưa được sử dụng bởi người Maya, dùng để trát lên các bể chứa nước. Lớp vật liệu nhạt màu này, không giống với Hawaii, mà chúng được ví như bầu không khí mịn, nhẹ của các bãi biển Mexico.

3

Hình khối của sản phẩm nội thất được quy về dạng tròn, đường nét uốn lượn mềm mại.

“Những chậu cây quá khổ và quầy bar được làm từ bê tông nhiều lớp với các màu khác nhau dựa trên bảng màu Hawaii, bề mặt chúng được là nhám để trở nên tương phản với hình ảnh mềm mại trong hình khối.” - Nhóm thiết kế cho biết.

4

Các chậu cây và quầy bar bằng bê tông mang màu sắc vui tươi.

5

Sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc, hình khối cùng các loại vật liệu trong không gian đã kết nối hai cảm quan văn hoá Hawaii và Mexico.

Cao độ được thay đổi ngẫu hứng với một số mảnh kim loại được đính tự do ở một vài chỗ giúp lồng ghép bầu không khí mơ màng vào trong nhà hàng, đúng với ý tưởng về bãi biển huyền diệu. Các sản phẩm nội thất của Maku hầu hết đều mang tông nhạt và hình khối tròn, mềm mại. Một số sản phẩm được sử dụng gỗ bjon, một loại gỗ có nguồn gốc địa phương, vân đậm.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Dezeen | Ảnh Tư liệu.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares