THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Dolce & Gabbana Ra Mắt Cửa Hàng Ấn Tượng Tại Rome

Hãng thời trang đình đám Dolce & Gabbana vừa qua đã mở cửa thêm chi nhánh tại trung tâm thành phố Rome, Italia - một cửa hàng thời trang lột tả hết mức độ xa hoa mang tinh thần thương hiệu.

Một không gian lộng lẫy với những bức bích hoạ kỹ thuật số phủ kín trần đang là tâm điểm chú ý tại cửa hàng thời trang tại Rome của thương hiệu đình đám Dolce & Gabbana. Không gian cửa hàng được thiết kế bởi KTS Carbondale nằm trong lòng một cung điện có từ thế kỷ XVI tại quảng trường Piazza di Spagna nổi tiếng.

1

Cửa hàng Dolce & Gabbna bên trong cung điện có từ thế kỷ XVI.

Nhằm tạo ra sự tương xứng với tên tuổi thương hiệu, cửa hàng được thiết kế dựa trên những thước đo về sự tráng lệ và độc đáo. “Rome là một thành phố mang phong cách Baroque, được tạo nên bởi những nghệ sĩ và KTS như Francesco Borromini và Gian Lorenzo Bernin - sáng tạo của họ góp phần rất quan trọng để định hình thành phố. Với cửa hàng thời trang Dolce & Gabbana, các nhà thiết kế mong muốn mang đến nguồn cảm hứng Baroque nhưng theo góc nhìn hiện đại thông qua vật liệu và kỹ thuật.” - Theo những chia sẻ của thương hiệu.

2

Không gian tráng lệ với những bức hoạ kỹ thuật số ốp kín tường - trần.

Một trong số những chi tiết trang trí đáng chú ý nhất của cửa hàng là gian phòng với những bức hoạ kỹ thuật số phủ kín không gian. Những hình tượng kinh điển được quét dựa trên hình ảnh nguyên bản ủa hoạ sĩ người Áo Paul Troger vào thế kỷ XVIII. Sau đó chúng được chiếu lên trần nhà qua những màn hình đèn LED khổng lồ ốp tường - trần.

3

4

Trần vòm khảm mosaic.

Ngoài ra chi tiết trần cung tròn khảm mosaic xuất hiện nhiều lần trong không gian cũng mang đến sự xa hoa cần thiết cho thương hiệu. Vật liệu đồng thau được lựa chọn để ốp lên các khung treo quần áo, ghế sofa là chất nhung đỏ. Sàn và các cột trụ trong cửa hàng ốp đá cẩm thạch với 15 loại khác nhau. Một số không gian khác là phần trình diễn của gỗ walnut và đèn chùm thuỷ tinh Murano ấn tượng.

5

6

7

Đây là chi nhánh thứ tư của Dolce & Gabbana được mở tại trung tâm thủ đô Italia. Trước đó là một cửa hàng cũng tại trung tâm thành phố, hai cửa hàng khác ở sân bay Fiumicino thuộc Rome.

8

Sự xa hoa, lộng lẫy hoà quyện giữa chất cổ điển trong kiến trúc và tinh thần thời trang của thương hiệu.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Dezeen | Ảnh Dolce & Gabbana.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares