THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] 5 Khách Sạn Boutique Cải Tạo Từ Công Trình Lịch Sử Tại Mỹ

Những công trình mang tính lịch sử luôn đem lại câu chuyện đầy hứng khởi cho không gian, đó là lý do vì sao 5 khách sạn boutique sau đây lại sở hữu nét lôi cuốn lạ lùng.

1/ SHINOLA HOTEL

KTS đã cải tạo một toà nhà bằng đất nung có từ năm 1915 thành khách sạn boutique cho thương hiệu Shinola. Phòng ngủ của Shinola Hotel được trang trí đơn giản để nhấn mạnh các chi tiết, đường nét kiến trúc mang tính lịch sử, cửa sổ lớn vòm cong là một ví dụ điển hình.

Địa điểm: Detroit, Michigan.
Thiết kế: Gachot Studios.

1

Ảnh: Shinola Hotel.

2/ MAISON DE LA LUZ

Khách sạn Maison de la Luz đã sử dụng trọn vẹn một toà nhà 6 tầng từ năm 1907, công trình trước đây được xây dựng làm toà thị chính cùng nhiều cơ sở dân sự khác. Quan điểm thiết kế công trình được lấy cảm hứng từ cuộc sống của người phụ nữ vừa trở về từ chuyến du lịch với những món quà lưu niệm đầy ắp.

Địa điểm: New Orleans.
Thiết kế: Atelier Ace & Studio Shamshiri.

2

Ảnh: Stephen Kent Johnson.

3/ REVIVAL

Không gian Revival được thiết kế với nguồn cảm hứng từ những năm 1970, đây là hình thái thẩm mỹ được tiếp nối từ toà nhà đã hơn 100 năm tuổi từng là tư gia của vị gia chủ đam mê nghệ thuật. Công trình cũng từng là nơi diễn ra triển lãm Baltimore Museum of Art năm 1923.

Địa điểm: Baltimore, Maryland.
Thiết kế: SL Design.

3

Ảnh: Two Roads Hospitality.

4/ WOODLARK HOTEL

Nhóm thiết kế đã hợp nhất 2 toà nhà thế kỷ XX tại Portland để hình thành nên khách sạn Woodlark Hote. Các chất liệu từ mộc mạc như gỗ kết hợp cùng chất đồng thau sang trọng tinh tế tạo nên không gian ấn tượng theo khuynh hướng tương phản mà vẫn rất nhẹ nhàng, mềm mại thông qua màu sắc, hình khối.

Địa điểm: Portland, Oregon.
Thiết kế: R&A Architecture + Design.

4

Ảnh: Woodlark Hotel.

5/ WINDROSE HOTEL

Sử dụng nguồn cảm hứng dựa trên lịch sử của thành phố cảng cùng tên, khách sạn Savannah’s Windrose mang khái niệm “khách sạn căn hộ” vào lối thiết kế có phần giản dị, chân phương, đem chúng lan tỏa khắp không gian. Bản thân không gian cũng được đặt bên trong công trình từng là quán trọ cho các thuỷ thủ trú chân sau mỗi chuyến đi.

Địa điểm: Savannah, Georgia.
Thiết kế: Basic Projects.

5

Ảnh: Maggie Amstrong.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Dezeen | Ảnh Tư liệu.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares