THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Cửa Hàng Mang Sắc Màu Rực Rỡ Trong Lòng Công Trình Trăm Tuổi

Cửa hàng nổi bật trên góc phố giữa lòng Madrid, chọn lấy tông màu hiện đại, ấn tượng mà vẫn giữ được chất cổ kính sẵn có của công trình lịch sử.

Tọa lạc tại ngã ba đường Conde de Aranda và Lagasca, khu vực phía nam quận Salamaca, không gian là cửa hàng kinh doanh địa phương với diện tích khoảng 200 mét vuông. Ưu điểm lớn nhất trong hiện trạng công trình nằm ở chính tòa nhà hơn 100 tuổi, nội thất ấn tượng khi sở hữu hệ cửa sổ dày đặc với 7 cửa nhìn thẳng ra mặt phố, tạo nên bầu không khí thoáng đãng cho thị giác ở cả góc nhìn bên trong lẫn bên ngoài.

1

Mặt tiền bên ngoài cửa hàng.

2

Thông thường, những không gian được kiến tạo trong lòng công trình lịch sử thường ưu tiên giữ lại các giá trị lâu đời và phát triển thêm về chi tiết bổ sung để phục vụ cho nhu cầu công năng. Cửa hàng cũng không ngoại lệ khi sử dụng giải pháp được xem như xu hướng đương thời này. Tông màu vàng hiện đại, rực rỡ trên nền trắng được sơn lên phần tường gạch sẵn có, chất liệu cũ kỹ hòa cùng màu sắc tươi mới tạo nên sức hút bắt mắt.

3

Hai tông màu trắng - vàng nổi bật trên nền tường gạch cũ.

4

Cách bày trí hiện đại.

5

Việc sử dụng mảng màu lớn trong không gian cũ còn đóng vai trò tạo ra các “vách ngăn” vô hình để phân chia không gian. Ngoài sơn ra thì gỗ cũng là chất liệu khác được sử dụng, bằng cách giữ tông màu tự nhiên, bề mặt thô, những mảng gỗ được đặt vào công trình như để trung họa sự khác biệt rõ rệt của không gian hiện trạng và phần hoàn thiện mới. Cứ thế từng mảng miếng đối lập được đặt cạnh nhau và trung hòa bằng gỗ, tổng hòa nên chất cổ kính mà vẫn đương đại giữa lòng Madrid.

6

Màu sắc được dùng như cách để phân chia không gian.

7

Địa điểm: Madrid, Tây Ban Nha.
Diện tích: 200 mét vuông.
Năm hoàn thành: 2018.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Archdaily | Ảnh Imagen Subliminal.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares