THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Shinola Hotel - Cách Tân Trên Phông Nền Lịch Sử

Vốn dĩ là một công trình mang tính lịch sử nhưng tấm áo mới mà Shinola Hotel khoác lên lại kể một câu chuyện hoàn toàn khác, cũng bằng “chất giọng” hoài niệm nhưng laị rất đương thời.

1

Không gian tràn ngập dấu ấn nghệ thuật tại Shinola Hotel.

2

Tông màu gỗ trầm ấm được điểm xuyết bằng những màu sắc tươi tắn.

Shinola Hotel thực chất là một khách sạn trực thuộc thương hiệu đồng hồ Shinola của Mỹ do nhóm thiết kế tại Mỹ Gachot Studio thực hiện. Khách sạn nổi bật với những chiếc sofa mohair, lớp sơn nước màu xanh Shinola Blue (một tên gọi được đặt riêng cho công trình) xen kẽ tông cam đất, gỗ ấm tổng hòa nên đặc trưng thương hiệu cho không gian.

Hãng đồng hồ Shinola nổi tiếng với cách hoàn thiện dây da cùng thâm niên kỹ thuật từ năm 1905, vì vậy mà cũng thật dễ hiểu khi tông màu nền của Shinola Hotel lại mang lại cảm giác nóng, ấm như thế.

3

4

Khu vực nhà hàng Penny Red.

5

6

Nhóm thiết kế Gachot Studio đã thực hiện cuộc đại tu tòa nhà đất nung mang tính lịch sử với sức chứa 129 phòng trải dài suốt 10 tầng, kể cả hành lang, phòng chờ. Hầu hết các chi tiết nội thất bên trong Shinola Hotel đều được tinh chỉnh lại để phù hợp với quan điểm thiết kế hiện thời. Điểm nhấn dễ thấy nhất trong tổng thể Shinola Hotel là sắc màu tươi tắn rực rỡ điểm xuyết giữa không gian trầm ấm, thẫm màu nhưng đơn sắc. Trái ngược lại, phòng ngủ - khu vưc nắm giữ vai trò linh hồ cho khách sạn lại được nới lỏng ra về mật độ xuất hiện của các chi tiết trang trí, gian phòng trở nên thoáng đãng, mượt mà hơn nhưng không vì thế mà mất đi tinh thần lịch sử sẵn có trong không gian.

7

8

Rải rác khắp các khu vực trong khách sạn là nhiều vật dụng trang trí và bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật được giám tuyển bởi JJ Curis thuộc Bedrock và Shinola. Bên trong Shinola Hotel còn là nhà hàng Penny Red phục vụ những món ăn thuộc vùng Detroit (và cũng là địa điểm tọa lạc của khách sạn), nơi đây được thiết kế như quán bia lớn với ghế gỗ dài.

9

Khu vực phòng ngủ giản đơn.

10

11

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

Source|Elledecoration.Vn|Thực Hiện Đức Nguyên|Theo Dezeen|Ảnh Shinola Hote.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares