THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] FLEXSE - Ngôi Nhà Gỗ Đa Năng

Dù chỉ vỏn vẹn 30.5 mét vuông, dự án nhà gỗ FLEXSE vẫn đáp ứng đầy đủ hay thậm chí còn nhiều hơn mong đợi cho một cuộc sống giản đơn giữa chốn đồng quê hay ngay trong lòng thành phố nhộn nhịp.

Đơn vị thực hiện nhà gỗ FLEXSE: SA lab.
Địa điểm: St. Petersburg, Russia.
Diện tích: 30.5 mét vuông.
Năm hoàn thành: 2019.

1

FLEXSE là một công trình mang tầm nhìn hiện đại về không gian Scandinavian BBQ truyền thống (Scandinavian BBQ là loại hình công trình giải trí bằng gỗ, diện tích nhỏ, được dựng ngoài trời với chi phí bảo trí thấp, có nguồn gốc từ vùng hoang dã Lapland). Được dựng giữa thiên nhiên theo hình thức mô đun nhỏ gọn, ngôi nhà gỗ FLEXSE có thể sử dụng linh hoạt theo nhiều mùa từ thời tiết lạnh cho đến khí hậu ấm áp - là một nơi phù hợp để tận hưởng những phút giây thư giãn.

2

Công trình nhỏ gọn, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

3

Với thiết kế chú trọng vào việc tối đa hóa diện tích, linh hoạt công năng sử dụng, FLEXSE đã được bố trí các không gian chức năng như phòng tắm hơi, nhà khách, phòng ngủ. Mặt khác công trình còn có thể sử dụng ở cả vùng nông thôn lẫn thành thị, vừa làm nhà ở, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, quán cafe hay thậm chí là cả những không gian phụ trong tòa nhà văn phòng.

Không chỉ tiện dụng trong công năng, quá trình lắp ráp của dự án nhà gỗ FLEXSE cũng được tối ưu hóa nhanh chóng nhất và đảm bảo mức độ ảnh hưởng đến môi trường ở mức tối thiểu nhờ sử dụng 100% nguyên liệu tái chế, đa diện về bề mặt hoàn thiện, có thể tùy chỉnh ở cả trong lẫn ngoài.

4

Ngôi nhà sử dụng 100% vật liệu tái chế cùng quá trình lắp ráp nhanh gọn.

5

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN ĐỨC NGUYÊN|THEO ARCHDAILY|ẢNH EKATERINA TITENKO.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares