THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Salmon - Siêu thưởng thức với chất liệu bê-tông

1

Được thiết kế cẩn thận để phơi bày vẻ đẹp của bê tông thô, Salmon Avenue của FGR Architects đã tạo nên một tuyên bố thiết kế mạnh mẽ trong khu phố Esendon truyền thống. Được thiết kế như hai nửa, nửa phía Bắc được xem xét để thiết kế làm khu vực riêng tư, nửa sau phía Nam được sử dụng làm không gian sống. Salmon Avenue đáp ứng mục tiêu của khách hàng là phô bày nhiều chất liệu bê tông nhất có thể trong hình thức xây dựng.

2

Mặt tiền ngôi nhà ngay lập tức nổi bật lên với việc sử dụng bê tông đúc sẵn, và được chế tạo cẩn thận để thể hiện vẻ đẹp của chất liệu bằng phong cách đơn giản, góc cạnh. Sự mạnh mẽ trong ngôn ngữ thiết kế được thể hiện qua nét độc đáo của việc nâng sàn kết hợp với tấm bê tông rắn, chủ đích là để tăng tính riêng tư cho căn nhà từ lối vào và tạo cảm giác được bảo vệ. Ở mép tấm bê tông, tổng thể căn nhà được cân nhắc một cách cẩn thận để tạo nên sự cân đối bằng việc sử dụng kính cường lực để bao quanh với sự hỗ trợ của những khung thép sơn đen.

3

4

Đối lập với phần trước của ngôi nhà, phần phía sau được thiết kế trang nhã gồm nhà bếp và khu vực tiếp khách với đầy ánh sáng. Tiếp tục đi theo sự độc đáo trong việc thiết kế sàn, mặt sau của ngôi nhà được làm thấp xuống 1,2 mét để tạo sự riêng tư cho chủ nhà nhưng đồng thời cũng cho phép có được không gian mở. Bên ngoài, một hàng kính đơn nhìn ra 15m hồ bơi với thảm cỏ ngoài trời rộng lớn, hoàn hảo cho việc giải trí hoặc làm không gian cho trẻ vui chơi. Mặt sau của ngôi nhà nhìn sang công viên lân cận tạo ra cảnh quan tuyệt đẹp và cảm giác thoáng đãng.

5

Bên trong ngôi nhà, diện tích là 460 m2, cảm giác định hướng ngay lập tức, với thiết kế bê tông thô cố định gần như toàn bộ bức tường nội thất. Sự khác biệt là điểm biến mất được tạo nên thông qua chiều cao của căn nhà như những bức tường bên trong nội thất. Tại lối vào, trần nhà cao lên 6m tạo nên không gian tuyệt vời và tận dụng được ánh sáng cho không gian sinh hoạt chung.

6

Có một sự chuyển động tự nhiên từ điểm vào phòng bếp tới khu vực ngoài trời, những đặc trưng của nó là lối vào khu vực ăn uống lớn và bàn đảo bếp dài 5m làm từ bê tông đúc trải dài tới khu vực làm tiệc nướng và cuối cùng là bể bơi. Bê tông cũng có thể được dùng trong nhà tắm, tương phản với gỗ sồi mềm. Phần gỗ tối màu ngăn chia không gian bằng sự tương phản một cách tinh tế. Song song, gỗ tự nhiên có thể được tìm thấy ở những phần còn lại của căn nhà, hỗ trợ khung kính về khối lượng và không gian.

7

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ARCHDAILY|SALMON|FGR ARCHITECTS|ẢNH PETER BENNETS|DỊCH BỞI BEL DECOR.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares