THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Ranh Giới Sắc Màu Trong Căn Hộ Antwerp

Bằng cách sử dụng những màu sắc tươi tắn đầy sức sống để lan tỏa niềm vui, nhóm thiết kế Van Staeyen Interieur Architecten đã cải tạo căn hộ Antwerp với quan điểm hiện đại, trẻ trung mà vẫn phù hợp với nhu cầu thường nhật của gia đình nhỏ.

1

Không gian dùng bữa của căn hộ Antwerp tươi mát với màu xanh bạc hà và điểm nhất cam, vàng.

“Bằng cách bố cục, định hình lại, thêm không gian lưu trữ, tu sửa phòng tắm và kiến tạo sân chơi ở trung tâm căn hộ, chúng tôi đã kiểm soát được không gian.” Theo Van Staeyen - người sáng lập ra studio chia sẻ “Nhưng giải pháp này ban đầu lại gặp phải những bất cập thiếu đi tính thiết thực cho một gia đình.”

2

3

Trong quá trình cải tạo, nhóm thiết kế quyết định bảo tồn tối đa những tính năng ban đầu trong cuộc sống trước đó của gia chủ, bao gồm cả những bề mặt ốp lát như sàn gỗ, trần nhà. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở đây lại nằm ở các giải pháp áp đặt màu sắc lên phông nền sẵn có ấy. Vốn dĩ không phải là công trình mang tính lịch sử nhưng cách sử dụng cái mới để chống lớp lên phần cũ có sẵn lại mang đến nhiều hiệu quả hơn về mặt kinh tế.

4

Kệ lưu trữ với hình dáng độc đáo và màu sắc nổi bật.

Không gian dùng bữa trong căn hộ được phủ lên lớp màu xanh bạc hà với điểm nhấn cam, vàng ở ghế ngồi cùng phông nền trắng trong trẻo. Một số chi tiết cửa đi lại mang sắc vàng, kệ sách hình tròn cắt dở mang màu cam đất hay cách mà nhóm thiết kế chia roong trên nền gạch trắng của khu vực WC tạo tiền đề cho phần khung kính xanh lục tỏa sáng đều biếng từng mảng màu trở nên đắt giá khi chúng xuất hiện.

5

6

“Những mảng màu kết hợp rất tốt với sàn gỗ sồi, chúng làm thức ăn trông có vẻ ngon hơn và lan tỏa nụ cười nhiều hơn đến cuộc sống gia chủ.” Van Staeyen chia sẻ.

7

8

Không gian WC với những mảng gạch được chia roong cùng điểm nhấn là khung cửa xanh.

9

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN ĐỨC NGUYÊN|THEO DEZEEN|ẢNH DEZEEN.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares