THIẾT KẾ NỘI THẤT

Shabby-chic - Phong cách nội thất ấm áp và thân thiện

Căn phòng của một blogger chuyên viết và chụp ảnh về trang trí nội thất và nhà cửa  được bố trí đơn giản với đồ nội thất mang phong cách Shabby - chic, rất dễ thương và ấm cúng.
6a00e39334a3d188340168e902e83c970c-800wi
Bộ ảnh này của tác giả nhằm mục đích chính là “khoe” bộ tranh mix-match xinh xinh với khung gỗ nhiều họa tiết, không cái nào giống cái nào nhưng lại hòa hợp hoàn hảo trên bức tường trắng phía sau sofa. “Tôi mua sáu khung ảnh từ chợ đồ cũ. Hai chiếc còn lại tôi in ảnh và lồng vào khung để tạo ra một sưu tập ảnh nho nhỏ liên quan tới nhau về màu sắc và ý tưởng. Trước khi treo tranh, tôi đã dùng giấy cắt theo hình của từng khung, dán áng chừng lên tường, điều chỉnh cho đến khi tìm được vị trí phù hợp trước khi thực sự đóng đinh và treo chúng lên như thế này.” – tác giả viết.
Nhưng không chỉ có bộ khung ảnh, bộ sofa và chiếc bàn trà theo phong cách đồng quê của nước Anh Shabby - chic cũng là điểm nhấn tuyện với trong căn phòng này. Chúng cũng là hai món đồ thường gặp nhất của phong cách nội thất này: bàn giả cũ, trầy xước màu trắng; ghế sofa bọc phủ.
6a00e39334a3d188340168e902c240970c-800wi
Màu xanh cổ vịt đậm và ghi xám là cặp màu được sử dụng chủ yếu trong thiết kế nội thất này. Đây phải nói là cặp rất đẹp để đưa vào các không gian sáng màu mà cụ thể trong trường hợp này là trắng, vàng gỗ như thế này. Bạn có thể tìm thấy những chiếc gối như thế này trong với giá tương đối hợp lý.
6a00e39334a3d188340168e902c27c970c-800wi
Tác giả còn cho biết thêm: Khi dọn đến đây, căn nhà này trông rất xấu xí với tấm thảm nâu sậm sầu thảm, tường, sàn đều màu cam gỗ xấu xí và chiếc bàn này cũng màu gỗ nâu đen. Cô đã tự sơn lại toàn bộ ngôi nhà này bằng màu trắng kem, thêm vào màu xanh cổ vịt mà cô yêu thích khắp không gian và biến nó thành không gian sống tràn đầy năng lượng mà cô có thể ngồi cả ngày làm việc ở nhà không biết chán.
Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để thay đổi và mang năng lượng mới vào không gian sống của mình? Bel Decor xin giới thiệu đến bạn một số mẫu thiết kế phòng ngủ theo phong cách Shabby-chic cho bạn cùng tham khảo nhé!
8-shabby-chic-bedroom
11-shabby-chic-bedroom
1-shabby-chic-bedroom
5-shabby-chic-bedroom

 Bel Decor - Making Different - Bringing Value

(Source: Pinterest)

 

 

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares