THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Nội Thất Khách Sạn ‘The Surfrider’ Và Câu Chuyện Thô Mộc, Phóng Khoáng Của Bảng Màu Tự Nhiên

Nội thất khách sạn The Surfrider đã có cú chuyển mình mạnh mẽ: từ một công trình mid-century cũ kỹ thành một căn nhà bên biển mộc mạc, phóng khoáng.

Kiến trúc sư Matthew Goodwin đã thổi tinh thần bờ biển California vào cho nội thất khách sạn The Surfrider khi sử dụng bảng màu trung tính tự nhiên chân thật và phóng khoáng. Từ một nhà nghỉ cho khách lữ hành cũ kỹ, nơi đây chuyển mình thành một căn nhà bên biển tươi đẹp và gợi sự thư thái.

1

Photo: thesurfridermalibu.com

CUỘC BIẾN CHUYỂN NỘI THẤT KHÁCH SẠN MANG CẢM HỨNG TỰ NHIÊN

Được xây dựng vào năm 1953, với vị trí đắc địa trên trục cao tốc Pacific Coast nhìn về phía bờ biển Surfrider, khách sạn The Surfrider vốn là một địa danh lịch sử đã từng ghi dấu kỷ niệm cho nhiều nhạc sỹ danh tiếng như Neil Young, Fleetwood và The Doors. Sau khi mua lại, cặp vợ chồng Goodwin và Emma Crowther đã quyết định khôi phục thời kỳ hoàng kim cho công trình từng chìm trong tăm tối và cũ kỹ. Công cuộc cải tạo diễn ra và ánh sáng lại tràn ngập muôn nơi, không gian đong đầy trong mình sự tươi mới. 18 căn phòng được bày trí lại theo phong cách Coastal (bờ biển) trong bảng màu ấm áp, thô mộc tự nhiên của gỗ, cói, vải thô và sợi đan.

2

Photo: thesurfridermalibu.com

Toàn bộ nội thất cũ được đem đi thanh lý, các phòng chức năng cũng được ấn định lại cho hiệu quả hơn. Ngoài 18 phòng lẻ, chủ khách sạn còn dành ra 2 phòng suite, một thư viện, quán bar sân thượng và nhà hàng phục vụ cho khách.

TRÀN NGẬP BẢNG MÀU BEIGE-TRẮNG

Nội thất khách sạn được thiết kế theo lối giản dị tự nhiên mà không kém phần thanh lịch. Xuyên suốt trong không gian là bảng màu trắng- beige điềm tĩnh, gợi sự mộc mạc thư thả. Tường trắng, gỗ sáng màu cùng ghế bọc đệm màu be nền nã làm nên bầu không khí ấm cúng cùng nét đẹp chân phương, nhẹ tênh.

3

Photo: thesurfridermalibu.com

Đội ngũ thiết kế hướng đến vẻ đẹp bền vững nên đã tích cực sử dụng những vật liệu tự nhiên vào cho nội thất khách sạn này. Sàn được lát ván mộc, giường bằng gỗ tếch được đặt làm riêng, gạch men màu trung tính và vải linen cũng được sử dụng để tôn lên tối đa chất liệu thẩm mỹ ôn nhu, êm đềm.

4

Photo: thesurfridermalibu.com

Để tạo được điểm nhấn thân thuộc, bình yên, thảm bện và chụp đèn sợi gai đã được thêm vào bên cạnh những tác phẩm nghệ thuật, sách ảnh, đồ dùng và cây cảnh bố trí xuyên suốt không gian.

5

Photos: courtesy M.K. Sadler

6

Photo: thesurfridermalibu.com

7

Photo: thesurfridermalibu.com

Nét đẹp của những đồ thủ công đã tôn lên cảm giác tối giản ấm áp trong không gian nội thất khách sạn. Một căn nhà bên biển được bọc trong màu cỏ rơm và gỗ trần ấm cúng. Sự gần gũi, thanh tao và trìu mến được chuyển tải qua bảng chất liệu thô mộc nền nã sẽ khiến cho The Surfrider giữ mãi được nét đẹp theo thời gian. Một câu chuyện thiết kế được kể bằng những chi tiết giản đơn nhưng bật lên tinh thần phóng khoáng, chân chất mà bình yên đến lạ.

8

Photos: courtesy M.K. Sadler

9

Photo: thesurfridemalibu.com

10

Photo: thesurfridemalibu.com

11

Photo: thesurfridemalibu.com

12

Photo: thesurfridemalibu.com

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN PHƯƠNG NGUYỄN|ẢNH THESURFRIDEMALIBU.COM

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares