THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Whitworth Locke Hotel - Vị Ngọt Ngào Nơi Nhà Cổ

Whitworth Locke Hotel ngọt ngào, trẻ trung bao gồm 160 phòng ngủ cùng nhiều khu vực dịch vụ khác như quầy bar, quán cafe, sảnh đón và không gian làm việc chung nằm gọn ghẽ trong một nhà máy bông có niên đại từ thế kỷ XIX.

Đơn vị thực hiện Whitworth Locke Hotel: Grzywinski + Pons.
Địa điểm: Manchester, nước Anh.

Dưới bàn tay ma thuật của studio Grzywinski + Pons, khách sạn Whitworth Locke Hotel tại thành phố Manchester, nước Anh là khối công trình cân bằng giữa cổ điển và hiện đại theo một công thức riêng mang chất riêng của nhóm thiết kế.

1

Khối kiến trúc cổ từ thế kỷ XIX của Whitworth Locke Hotel tại Manchester.

Studio Grzywinski + Pons đã cải tạo hoàn toàn nội thất của công trình, trong khi đó vẫn giữ được trọn vẹn lớp vỏ kiến trúc mang giá trị lịch sử. Toàn bộ không gian Whitworth Locke Hotel được phủ kín nhiều sắc màu ngọt ngào, trẻ trung như cam đào, xanh lam bạc, xanh rêu retro, vàng chanh cùng kết hợp với màu trắng tinh khiết trong từng khu vực khác nhau. Bên cạnh màu sắc có phần hiện đại ấy là hệ thống sản phẩm màu sắc mang hơi hướng Art Deco với chất liệu kim loại hoàn thiện sáng - bóng, đậm chất hình học trong tạo hình.

Khu vực phòng ngủ của Whitworth Locke Hotel nổi bật với hệ màu đào phủ trên bề mặt thô sơ của lớp tường lộ gạch, đặt trên chúng lại là những món đồ sáng lóng chất đồng mới, kính kẻ rãnh, sắt nhám đen lỳ hay tông gỗ ấm kẻ lam sọc. Các sắc độ hài hòa với nhau ở cả màu sắc, chất liệu, đem lại nguồn hứng khởi ngọt ngào lan tỏa.

2

Không gian phòng ngủ với tông màu đào ngọt ngào cùng hệ sản phẩm nội thất mang hơi hướng Art Deco

3

4

Không gian ngoài trời lại là sự kết hợp của hệ trần sắt uốn công phu xen lẫn nét thẳng thớm, ngẫu hứng của sắt sơn bên dưới, tạo nên sự tương phản lạ lùng nhưng vẫn đồng nhất về chất liệu, khác hình nhưng đồng chất, khác màu nhưng hòa hợp. Hai tính chất cứ thế quyện vào nhau, một lớp vững chãi của lịch sử vẫn sừng sững ở đấy, một lớp đệm thêm nhẹ nhàng của thời đại, ôm lấy bao năm tháng thời gian.

5

Sự hòa quyện, chồng lớp của hai yếu tố lịch sử - hiện đại.

6

7

8

Màu sắc sử dụng trong công trình tuy ngọt ngào, nhưng vẫn tự tạo nên vẻ tương phản của riêng chúng.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN ĐỨC NGUYÊN | THEO DESIGNMILK | ẢNH NICHOLAS WORLEY.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares