THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Mar@Co Restaurant - Thi Vị Hóa Tinh Thần Công Nghiệp

Tạm gác lại những không gian mang nặng phong cách công nghiệp với gỗ nâu, sắt đen nặng nề. Mar@Co Restaurant là phiên bản hoàn toàn khác, nhẹ nhàng hơn, ngọt ngào hơn và cũng ngấm ngầm nổi loạn kín kẽ.

KTS thiết kế Mar@Co Restaurant: Naomi Szwec, Noa Ben Yehuda.
Địa điểm: Tel Aviv, Israel.
Năm hoàn thành: 2018.

1

Tổng quan mặt bằng Mar@Co Restaurant.

Tọa lạc gần bến cảng tại Jaffa thuộc Tel Aviv, Israel, Mar@Co Restaurant tuy mang nhiều chi tiết công nghiệp nhưng đâu đó lại ẩn hiện nguồn cảm hứng từ tinh hoa biển khơi. Dễ nhận thấy nhất chính là các yếu tố thô ráp, thân thuộc như hệ lưới mắt cáo gắn trần, chi tiết tường bê tông thô, gạch xám cùng tông, tất cả hòa trộn cùng nhau, chân thành giản dị nhưng vẫn ngập tràn sức sống mặn mà, gần gũi của vùng biển.

2

Từ hệ lưới mắt cáo gắn trần…

3

…cho đến từng mảng bê tông ố tường, tất cả đều mang lại hình ảnh mộc mạc, chân thành.

Từ chỗ ngồi quầy bar, ngồi bàn cao - thấp cho đến bệ ngồi xây dựng, nhóm thiết kế đã linh hoạt tạo nên nhiều trải nghiệm khác nhau trong không gian Mar@Co Restaurant, đa dạng hóa cảm xúc từ vị trí ngồi để mỗi góc độ đều thể hiện một khám phá bất ngờ khác nhau. Tuy sử dụng nhiều dạng vật liệu mang hơi hướng công nghiệp như sắt đen, khung sắt, gỗ nhạt màu, lưới sắt,..v…v.. nhưng nhìn chung mọi góc độ của không gian Mar@Co Restaurant đều được ám lên sắc độ ngọt ngào, tươi tắn của những mảng đặc như màu san hô, đỏ, xanh lục và đặc biệt là lớp gạch xanh pastel ốp đan vào mảng tường bê tông thô.

4

Sự ngọt ngào gạt phăng đi những nặng nề thường thấy của phong cách công nghiệp.

5

6

Sử dụng chất liệu công nghiệp nhưng lại vẽ nên bức tranh thi vị, nhẹ nhàng nhưng cũng không thể thiếu đi sự tương phản. Mar@Co Restaurant như một bộ mặt hoàn toàn khác, không còn những phong cách công nghiệp thật rập khuôn và táo bạo cá tính, phần nữ tính trong chúng giờ đây lại nghiễm nhiên trở thành đề tài thú vị mà nhiều nhà thiết kế đang theo đuổi.

7

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN ĐỨC NGUYÊN | ẢNH IDO ADAN.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares