THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Le Hideout - 60 Mét Vuông Ngọt Ngào

Với 60 mét vuông và nhiều bất lợi trong không gian, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Le Hideout vẫn tận dụng tốt các giải pháp thẩm mỹ để kiến tạo nên nơi chốn ngọt ngào nơi phố thị.

Đơn vị thực hiện Le Hideout: Ménard Dworkind architecture & design.
Địa điểm: Montreal, Quebec, Canada.
Diện tích: 60 mét vuông.
Năm hoàn thành: 2018.

1

Được thiết kế bởi Mébard Dworkind architecture and design, trung tâm chăm sóc sắc đẹp Le Hideout tại trung tâm khu phố Griffintown thuộc Montreal, Canada mang sắc thái thẩm mỹ ngọt ngào, ấm ấp mặc cho những bất tiện về diện tích eo hẹp khi chỉ vỏn vẹn 60 mét vuông và nguồn kinh phí thực hiện không quá cao. Chắn giữa không gian là hệ cột bê tông dày, những tưởng đây sẽ là bất lợi lớn với bất kỳ công trình nào nhưng nhóm thiết kế đã khéo léo biến khuyết điểm ấy thành hệ kệ lớn, độc đáo để từ đây, các khu vực sẽ xoay vòng khối màu khổng lồ này.

2

3

Cấu trúc kệ nổi bật tại trung tâm không gian Le Hideout là nơi được thiết kế để chứa những lọ sơn móng tay, vừa đáp ứng được công năng khi tạo ra thêm khu vực dự trữ lại vừa bổ sung hiệu quả thẩm mỹ bằng hình khối cắt gọt CNC lạ mắt. Kế hợp cùng tường bê tông thô, gạch mosaic lát sàn và vật liệu gỗ ấm, chất ngọt ngào xuyên suốt không gian nay được cân bằng lại bằng thẩm mỹ công nghiệp đô thị, tạo cảm giác tươi trẻ, năng động cần thiết.

4

5

Hệ cửa kính trải dài toàn bộ trung tâm phô bày gần hết mọi hoạt động tại Le Hideout, dùng chính công việc để kiến tạo nên sức sống riêng biệt tại đây, đồng thời cũng tăng cường khả năng lấy sáng vào ban ngày. Bằng cách này, không gian nhỏ giữa khu phố bỗng chốc trong trẻo, rộng mở hơn. Giải pháp thiết kế hoàn toàn thuyết phục với chủ thể công trình là một không gian làm đẹp.

6

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN ĐỨC NGUYÊN | THEO ARCHDAILY | ẢNH DAVID DWORKIND.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares