THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Cửa Hàng Tapí Tapicoca - Giản Đơn, Chân Phương Và Mộc Mạc

Nhỏ gọn trong 50 mét vuông nhưng cửa hàng thực phẩm Tapí Tapicoca lại tận dụng trọn vẹn từng khoảng trống trong không gian để kiến tạo nên sự mộc mạc, đồng điệu trong cả hình khối lẫn chất liệu, màu sắc.

Đơn vị thực hiện cửa hàng: Tavares Duayer Arquitetura.
Địa điểm: Rio de Janeiro, Brazil.
Diện tích: 50 mét vuông.
Năm hoàn thành: 2018.

1

Mặt tiền với những mảng hình tỷ lệ được chia bằng các thanh gỗ của cửa hàng. Nổi bật là mảng lưới gỗ đơn giản nhưng ấn tượng.

Là một thương hiệu nòn trẻ nhưng tinh tế trong cách phát triển nguồn nguyên liệu thực phẩm thô từ khoai mì, cửa hàng Tapí Tapicoca là không gian mang kết cấu cũng như màu sắc được nhào nặn dựa trên các đặc điểm thẩm mỹ của tính chất mộc mạc nơi sản phẩm bày bán.

2

Vật liệu, màu sắc được sử dụng đơn giản, chắt lọc và mộc mạc.

3

Các họa tiết truyền thống được điểm xuyết nhẹ nhàng xen lẫn.

Bằng các loại vật liệu quen thuộc như gỗ, tường thạch cao, gạch men đơn sắc, không gian cửa hàng thực phẩm Tapí Tapicoca mang vẻ mộc mạc chân phương và phần nhiều thiên về các khía cạnh thủ công. Đồng thời tính bản địa Brazil trong không gian cũng được khắc họa khá tinh tế ngay trong một số mảng vân gạch bằng các họa tiết truyền thống bằng đồng.

4

Tâm hồn của thương hiệu, chi phí thiết kế tối thiểu và giải pháp phù hợp là điều mà nhóm thiết kế luôn đặt nặng trong quá trình thực hiện công trình. Hầu hết các loại vật liệu trong không gian cửa hàng đều được thống nhất về màu sắc, bề mặt cũng như loại chất liệu xuyên suốt. Tuy ít nhưng không đơn điệu mà ngược lại còn hình thành nên hệ thống phông nền giản đơn nhằm đẩy mạnh sự xuất hiện của họa tiết truyền thống được đặt để ngẫu nhiên nhưng tinh ý. Nhóm mặt hàng sản phẩm được bày biện trong túi giấy cũng phần nào hoàn thiện, hòa lẫn cùng tổng thể nhẹ nhàng của tông gỗ ấm, gạch men trắng hay hệ tường, trần hoàn thiện matit vân mặt thô, gồ ghề.

5

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!    

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|THỰC HIỆN ĐỨC NGUYÊN | THEO ARCHDAILY | ẢNH NATHALIE VENTURA.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares