THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Không Gian Nội Thất Mang Tinh Hoa Cổ Điển

Sử dụng chất liệu màu sắc hiện đại trên chính cốt lõi cổ điển, nhà thiết kế Fabrizio Casiraghi đã thể hiện tầm nhìn mới mẻ, cởi mở về những quy chuẩn lâu đời tưởng như vô cùng khắt khe và cầu kỳ trong không gian nội thất Châu Âu.

Không một sự giảm nhẹ trong cường độ màu được sử dụng, lại càng nói không với những tông màu pha bạc, ngả xám thường thấy trong các không gian pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, nhà thiết kế Fabrizio Casiraghi đã thật sự táo bạo khi đưa hoàn toàn sắc độ thẫm, đậm trong màu sắc vào giữa không gian nội thất mang linh hồn cổ điển hàng thập kỷ qua của Châu Âu.

01

Không gian nội thất tôn vinh nhiều giá trị đủ đầy về thông qua bố trí dày đặc lẫn cách pha trộn nhiều yếu tố văn hóa.

Dạo quanh ngôi nhà là cảm giác cân bằng về tỉ lệ dày - mỏng trong cách bố trí không gian. Nhà thiết kế đưa cảm xúc của không gian đi từ sự đủ đầy, phủ kín bởi màu sắc, vật dụng cho đến các phụ kiện trang trí, tác phẩm nghệ thuật đa dạng về phong cách: mảng màu trơn đặc hiện đại, sản phẩm nội thất chuộng về hình khối, bỏ qua nhiều chi tiết thêm thắt không cần thiết nhưng lại được đặt trên nền của chỉ  trần, phù điêu kiến trúc cổ điển. Các phụ kiện trang trí mang mang nặng tính nghệ thuật Châu Âu, tuy vậy điểm nhấn kín kẽ nhất trong không gian như phần thưởng dành cho những ai thưởng thức chúng trọn vẹn lại là bức bình phong thường thấy của nhà Pháp nhưng lại mang đậm tinh thần Á Đông một cách lạ kì.

02

Chút Á Đông trong tinh thần hiện đại và Châu Âu cổ điển.

03

Xuyên suốt không gian nội thất những tưởng là một bữa tiệc thịnh soạn về phong cách, màu sắc mà Fabrizio Casiraghi bày biện để chiêu đãi thị giác con người. Khi mọi định mức cảm xúc đã dần được thành hình thì chính nhà thiết kế lại đưa chúng ta chuyển mình đến với thay đổi đột ngột về tất cả. Vẫn đó cốt lõi màu sắc đậm đà được ứng dụng trên mảng lớn nhưng giờ đây khoảng trống trong không gian dường như chừa lại nhiều hơn tựa lời kể chuyện được bỏ ngỏ cho cảm xúc tinh tế lên ngôi.

04

Những mảng màu lớn và tính tiết chế trong nhịp độ bố trí dần xuất hiện.

05

06

Màu sắc hiện đại từ vị trí chỉ xuất hiện làm điểm nhấn trên vật dụng trong không gian nội thất lại được đặt để làm phong nền lớn cho bức tranh toàn cảnh, một chi tiết tinh tế trọn vẹn vừa đem đến bất ngờ lại vừa cân bằng lại mớ cảm xúc vẫn còn đang ngổn ngang ở sự đong đầy trước đó - có lẽ đây là cái cách mà Fabrizio Casiraghi định nghĩa lại khái niệm hiện đại mà không hề phản đối lịch sử truyền thống.

07

08

09

Không còn quá nhiều mà chỉ hướng về tính “vừa đủ”, ngôi nhà đưa cảm xúc của con người đến với những biến chuyển bất ngờ.

10

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|ĐỨC NGUYÊN | ẢNH DESIRETOINSPIRE.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares