THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Cà Phê Starbucks Và Cửa Hàng Reserve Roastery Thứ Hai Tại New York

Sau khi khai trương địa điểm đầu tiên tại Italia, chuỗi cà phê Starbucks Reserve Roastery đã nhanh chóng ra mắt ngay cửa hàng thứ hai tại trung tâm thành phố Manhattan, New York.

Tọa lạc tại Meatpacking District, giám đốc thiết kế Liz Muller cho biết rằng công trình cửa hàng cà phê Starbucks Reserve Roastery này tựa như một sân khấu kỷ niệm của ngành công nghiệp thủ công liên quan đến cà phê cũng như di sản công nghiệp của Meatpacking District. Quá trình rang xay cà phê được kiến trúc hóa thành yếu tố trang trí trong nội thất, biểu diễn hình ảnh thẩm mỹ xuyên suốt trong không gian.

1

Không gian độc đáo mang sắc thái công nghiệp và nền văn hóa thành phố New York.

2

3

Cửa hàng cà phê Starbucks Reserve Roastery tại New York thể hiện rõ rệt tinh thần nhộn nhịp, tấp nập của chính thành phố nơi đây. Các loại hạt cà phê rang xay trực tiếp tại đây sẽ được chuyển đến hàng loạt của hàng thuộc chuỗi thương hiệu trên toàn thế giới hoặc lưu trữ tươi tại nhà kho sau nhiều quá trình bảo quản chất lượng.

4

5

Cụm mô-đun kết cấu gắn trần trong cửa hàng được tạo ra vừa mang nhiệm vụ kiểm soát lưu lượng âm thanh trong không gian lớn, vừa cân bằng hệ thẩm mỹ xuyên suốt công trình, khiến chúng vừa thống nhất về ngôn ngữ mà vẫn bật lên những biến tấu mới lạ ở một số khu vực. Tổng quan không gian của hàng cà phê Starbucks Reserve Roastery là hơi hướng đô thị năng động New York pha lẫn chất công nghiệp rắn rỏi, gần gũi đúng như những gì Starbucks định hướng ngay từ thời gian đầu thành lập – không gian là nơi hòa lẫn giữa cái tôi thương hiệu và nền văn hóa bản địa.

6

7

8

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|ĐỨC NGUYÊN | THEO DESIGNBOOM | ẢNH MATTHEW GLAC.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares