THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Nét duyên nơi công trình nhà ở tại Prospects Heights Townhouse

Sự duyên dáng, tinh tế trong một công trình nhà ở là điều cực kỳ cần thiết. Chúng quyết định phần lớn vẻ quyến rũ của mọi ngôi nhà và ấn tượng đầu tiên sẽ luôn là thứ khởi đầu cho mọi bước chân cuối cùng.

Công ty thiết kế Hatchet Design Build tại Brooklyn vừa qua đã hợp tác với hai studio khác là Coil + Drift cùng Cold Picnic để cùng hoàn thiện một công trình nhà ở từ thế kỷ XIX thuộc khu phố Prospects Heights Townhouse.

Công trình nhà ở này bao gồm nhiều công đoạn cần có của một dự án cải tạo như loại bỏ nhiều chi tiết đã quá cũ, thay thế bề mặt vật liệu, sửa chữa mọi hư hỏng nhưng cũng đồng thời giữ được tinh thần vốn có của lịch sử hình thành đời rồi từ đó phát triển lên nhiều hướng đi mới mẻ hơn.

1

Công trình nhà ở đương đại như một bản hòa tấu trên nền nhạc cổ điển.

2

Những đường nét, hình khối nhẹ nhàng và rất vừa vặn đan xen qua lại.

Bằng cách sử dụng màu gỗ walnut tối màu cùng các loại vân gỗ đặc biệt làm điểm nhấn đan xen lẫn nhau trên nền tường trắng điểm xuyết khung hoa văn họa tiết cổ điển toát lên vẻ đương đại mà không hề nặng nề. Mọi sự mới - cũ nhưng đang quyện dần vào nhau để bật lên hiệu quả thẩm mỹ duyên dáng đến lạ tại ngôi nhà.

3

Giữa phông nền trắng, cách mà các nhà thiết kế đặt điểm nhất bằng gỗ walnut tối màu lại tạo nên sự tương phản ấn tượng mà không phá vỡ bầu không khí chung.

4

Không gian bếp của ngôi nhà.

Zach Rockhill - giảm đốc Hatchet Design chia sẻ: “Việc bảo tồn các chi tiết lịch sử là cách để đem lại tính cách riêng cho công trình nhà ở, trong khí đó việc phục dựng và cải tạo lại hệ thống cấu trúc lại đảm bảo rằng ngôi nhà sẽ trở nên vững bền hơn theo thời gian.”

Công trình nhà ở đương đại sở hữu sự pha trộn giữa những thiết kế hiện đại với nhiều thành phần cổ điển mang hơi hướng mid-century, điều này đã phần nào lý giải được sự nhẹ nhàng lan tỏa trong không gian nội thất. Củng cố thêm phần thanh lịch cho ngôi nhà là cách mà các nhà thiết kế đã lựa chọn tông màu trắng phối cùng gỗ nhạt để tạo nên sự trung hòa về màu sắc nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình khối, những hoa văn đắp nổi và nhiều góc nhìn duyên dáng lạ lùng.

5

Những góc nhỏ duyên dáng đến lạ lùng.

6

7

8

Cây xanh cũng là yếu tố được ưu ái xuất hiện trong không gian ngôi nhà.

9

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|ELLEDECORATION.VN|ĐỨC NGUYÊN | DEZEEN | NICHOLAS CALCOTT.

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares