THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Căn hộ màu trung tính vô cùng độc đáo

Xương rồng dễ trồng, dễ tạo nên góc nhỏ xanh tươi, tràn đầy sức sống giúp từng góc không gian được bố trí đơn giản vẫn đẹp cuốn hút đầy mê hoặc.

Không gian căn hộ nhỏ này có diện tích vừa đủ để bố trí các công năng cần thiết, các nội thất nhỏ xinh vừa vặn với kích thước của từng khoảng nhỏ trong nhà. Màu sắc cũng được cân đối hài hòa để tăng thêm sự rộng rãi và thoáng sáng về mặt thị giác.

01

Căn hộ không có nhiều sự đặc biệt trong trang trí và thiết kế kiến trúc cũng như nội thất nhưng vẫn khiến ai đó ngắm nhìn đều cảm thấy dễ chịu bởi những điểm nhấn khéo léo từ chậu cây xương rồng, xanh tươi và tràn đầy nhựa sống.

02

Chủ nhân căn hộ không sử dụng những bức tường để ngăn chia không gian. Toàn bộ không gian chính đều được phân tách bằng chính nội thất nhỏ gọn và xinh xắn. Từng góc nhỏ đẹp vừa xinh với những nội thất màu trắng giản dị, nổi bật trên nền tường ghi. Những điểm nhấn từ vật dụng trang trí được sử dụng với gam màu đen và ghi đơn giản nhưng vẫn đủ giúp không gian đẹp hiện đại và tinh tế.

03

Từ lối vào nhà, mọi người bố trí tủ đựng giày màu trắng với nhiều ngăn tiện ích. Bức tranh đặt phía trên tủ giày để tăng thêm nét đẹp cuốn hút và nổi bật tạo ấn tượng cho mọi người khi bước vào nhà. 

04

Điều đặc biệt là ở khoảng nhỏ lối vào còn có điểm nhấn từ chậu cây xương rồng với kích thước không quá lớn nhưng vẫn khiến mọi người chú ý đặc biệt.

05

Góc bếp được đặt ngay cạnh bức tường gần lối vào. Hệ thống tủ bếp đều được chọn màu trắng đơn giản, nổi bật trên nền tường màu ghi và tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại trên nền sàn gỗ quen thuộc, ấm cúng.

06

Mặt bàn bếp được sử dụng bàn đá để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ cho không gian nấu nướng.

07

Góc ăn uống không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn khiến mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi ở đây, thưởng thức những món ăn đơn giản. Nội thất được sử dụng ưu tiên chọn lựa gam màu trắng cùng đường nét mềm mại, tinh tế. Điểm nhấn của không gian ăn uống chính là đèn thả trần màu đồng sang trọng, gây ấn tượng đặc biệt cho góc nhỏ vốn đơn giản và gọn đẹp.

08

Khoảng diện tích phòng khách được ưu tiên bố trí gần khung cửa sổ. Bạn có thể cảm nhận được ngay nét đẹp tinh tế và tự nhiên của màu xanh cây cỏ. Những chậu xương rồng được đặt ở bàn trà, tăng vẻ đẹp mộng mơ và cuốn hút cho không gian sinh hoạt chung của gia đình.

09

Góc nhỏ ấm áp và cá tính nhờ cách phối màu hài hòa của màu nền và màu của nội thất. 

10

Sự tinh tế và trẻ trung của họa tiết trên thảm trải sàn, gối tựa và những vật dụng trang trí tăng thêm nét vẽ bình dị và ấn tượng cho không gian phòng khách.

11

Góc đặt xương rồng thay cho những chậu cây, chậu hoa nhưng vẫn đủ để giúp không gian sinh hoạt chung của gia đình thêm ấm cúng.

12

Bên cạnh phòng khách là căn phòng ngủ được tách biệt với không gian chức năng chính. Phòng ngủ được tiếp nối với các không gian khác bằng màu sắc nền của tường kết hợp với màu nhấn của nội thất màu trung tính vô cùng giản dị.

13

Góc cửa sổ được trồng thêm cây cảnh để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên và bình dị cho ngôi nhà.

14

Gia chủ vốn là người yêu xương rồng nên đã chọn góc nhiều ánh sáng, góc trung tâm của bệ cửa để đặt những chậu xương rồng bé xinh, bắt mắt.

15

Phòng tắm được bố trí đơn giản với gạch ốp tường màu trắng, nội thất bên trong hiện đại và tiện ích giúp cho mọi người luôn cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|AFAMILY.VN|THẢO NGUYỄN|THEO HELINO|THEO LIMAONAGUA

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares