THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Tự lên ý tưởng cải tạo, trang trí cho căn hộ tập thể cũ 33m²

Yêu những góc nhà nhiều nắng, thiết kế thêm một góc dành cho sở thích của mình, cô gái độc thân này đã giúp cho căn hộ 20 năm tuổi này trở thành không gian vô cùng đáng yêu, ấn tượng.

Theo quan niệm của cô gái trẻ độc thân này, dù ở thành phố hay nông thôn, dù đi làm bất kỳ công việc gì cũng cần có một ngôi nhà cho riêng mình, đó là điều quan trọng nhất. Bởi sau những ngày vất vả mệt nhọc, sau những lo toan bộn bề bên ngoài, sau những thành công hay thất bại của cuộc sống, bạn vẫn có thể lấy lại được tinh thần, có thể cảm thấy được che chở và yêu thương bởi không gian sống của chính mình.

01

Không gian sống xinh xắn với diện tích chỉ 33m2.

Cô gái có biệt danh là Cat (Mèo con), 25 tuổi, sống một mình trong căn hộ rộng 33m². Cô gái rất yêu mèo, thích sống thật nhẹ nhàng, côlàm việc tại Quảng Châu và luôn yêu thích sự sáng tạo trong cuộc sống. Vì thế, cô đã mua một căn hộ trong khu tập thể cũ ở thành phố nơi cô đang sống.

Căn hộ mà Cat mua lại đã được xây dựng từ 20 năm trước. Mọi nội thất trong nhà đều cũ kỹ. Mọi người rất e dè khi đưa ra quyết định mua bởi cảm thấy như căn hộ của những thế kỷ trước. Chính vì điều đó, cô đã chọn lựa ngay không gian ấy khi lần đầu tiên đến thăm bởi ở đó, cô đã nghĩ ra khá nhiều những ý tưởng thú vị để cải tạo, giúp cuộc sống của mình vui hơn, ý nghĩa hơn.

02

Góc tập yoga, đọc sách của cô Cat.

03

Cô gái sống cùng chú mèo xinh xắn.

Cô gái có sở thích tập Yoga. Vì thế khi mua căn hộ này, việc đầu tiên cô chọn một góc nhỏ đầy nắng, có thêm một chút riêng tư để thư thái hơn khi tập Yoga tại nhà. Vì thường xuyên nấu nướng nên Cat chọn cách thiết kế bếp ở một góc nhỏ trong căn hộ, không rộng rãi nhưng vẫn đủ đầy thiết bị và đồ dùng

04

Không gian sinh hoạt chung rộng đẹp hơn khi được cô gái trẻ chọn màu xanh dịu dàng làm màu nhấn.

05

Gam xanh nhạt được kết nối liền mạch với không gian nhờ khéo léo décor cho tủ bếp và rèm.

Căn phòng nhỏ nhưng ai cũng cảm nhận được nét đẹp tươi tắn, vui nhộn, tràn đầy sức sống. Khi ở một mình nhưng mọi khu vực chức năng đều được bày biện đủ thiết bị và đồ dùng. Cánh cửa của hai khu vực chức năng được sơn hai màu nổi bật là xanh lá và vàng. Một phần tường đặt kệ tivi tạo điểm nhấn ấn tượng, đặc biệt cho căn hộ nhỏ này.

06

Căn phòng dịu dàng với màu xanh da trời.

07

Không gian phòng khách tiện nghi, xinh xắn nhờ một phần cách phối màu sơn trên tường. Sơn đẹp hơn, ấn tượng hơn khi kết hợp nhiều mảng màu màu tạo sự vui nhộn, trẻ trung. Ghế sofa màu be giúp cân bằng những mảng màu rực rỡ trong phòng.

Mỗi ngày, khi bước về nhà sau những lo toan bộn bề, cô luôn cảm thấy vui vẻ, ấm áp. Những ngày cuối tuần, cô cũng muốn được nấu những món ngon cho mình, tự thưởng cho bản thân những giây phút thư giãn thoải mái bên khung cửa sổ tràn ngập ánh nắng.

08

Góc bếp của cô gái không rộng lắm, được thiết kế theo dạng hình chữ L với sự sắp đặt khéo léo, đủ để ai ngắm nhìn cũng cảm thấy yêu thích.

09

Góc bếp nhiều người mơ ước.

10

Cô gái yêu nhất là bức tường phân tách giữa phòng bếp và phòng khách với những viên gạch thủy tinh vô cùng ấn tượng.

11

Góc nhỏ nấu nướng gọn đẹp nhưng vẫn tạo được nét ấn tượng nhờ màu sắc và ánh sáng. Không gian mở cũng là cách giúp cô gái có thể giao tiếp với bạn bè, người thân khi đến chơi nhà ngay cả khi đang nấu nướng.

Phần diện tích còn lại sau khi thiết kế bếp, cô gái chọn để đặt kệ sách vừa là nơi đọc sách, giải trí vừa là nơi tập yoga rèn luyện sức khỏe vào buổi sáng.

Phòng tắm với 3 chức năng chính, đó là tắm, vệ sinh và trang điểm. Không gian được thiết kế khá đơn giản với gạch trắng ốp tường, tạo sự rộng thoáng, mát mẻ. Bên cạnh đó, phòng tắm đứng được thiết lập vô cùng tiện ích và được phân tách với khu vệ sinh, trang điểm bằng rèm chống nước.

12

Phòng tắm với cánh cửa vàng bắt mắt.

13

Góc để đồ trang điểm và bồn rửa mặt, toilet.

Không gian chật hẹp nhưng căn phòng vệ sinh vẫn mang lại cảm giác thoải mái, tiện dụng khi cô gái biết cách thiết kế thêm các kệ đựng đồ ở những vị trí thuận tiện nhất. Những gam màu tươi sáng được chọn lựa trang trí cũng giúp cho từng góc nhỏ trở nên dịu dàng, ấn tượng hơn.

14

Phòng tắm đứng ngăn cách với các khu vực chức năng khác.

Phòng ngủ với diện tích khá nhỏ nhưng không có cảm giác ngột ngạt. Căn phòng trở nên xinh xắn hơn khi cô gái sử dụng tủ âm tường cửa trượt để giảm bớt sự chật chội khi sử dụng. Thêm vào đó là chiếc giường xinh xắn đặt sát cửa sổ, để lại lối đi rộng rãi giúp căn phòng thoáng và sáng hơn.

15

Phòng ngủ xinh xắn.

16

Không gian nghỉ ngơi ấm cúng, xinh xắn.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|AFAMILY.VN|NHẬT ANH|THEO HELINO|THEO SOHU

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares