THIẾT KẾ NỘI THẤT

[Tin tức] Biến căn hộ 50m² trở nên thật phong cách

Khi ông Xiao - một người có niềm đam mê với thiết kế tiếp cận với KC Design Studio để cải tạo lại căn hộ của mình ở Đài Bắc, công ty này đã hơi lo ngại với diện tích không gian sống mà ông đang ở hiện tại sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cần thiết.

Tuy nhiên, với các chiến lược thiết kế tiết kiệm không gian và lựa chọn phong cách thông minh, các nhà thiết kế đã thành công trong việc cải tạo lại một ngôi nhà sang trọng, đa chức năng, linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu của vị chủ nhà này.

01

Từ góc nhìn này chúng ta quan sát thấy không gian sống có độ mở gồm có giường gác xép và phòng làm việc bên dưới cũng như phòng lưu trữ được chiếu sáng bởi một cửa sổ ở bên trái. Phòng giữ đồ nằm đối diện lối vào.

Được mệnh danh là Căn hộ X với 1 phòng ngủ hiện đại được hoàn thành với chi phí khoảng 84.000 USD (tương đương gần 2 tỷ đồng).

02

Bức tường bằng pegboard (bảng gỗ đục lỗ) giúp ông Xiao dễ dàng tổ chức lại bất cứ đồ dùng khi nào cần thiết. Một thiết kế ghế salon Paulistano sang trọng của Objekto được đặt ở góc.

03

Không gian làm việc yên tĩnh được tiếp cận với ánh sáng tự nhiên dồi dào từ ba cửa sổ lớn.

Một mối quan hệ thân thiết, gần gũi với khách hàng đã giúp kiến trúc sư rất nhiều trong quá trình thiết kế căn hộ này. "Xiao tin tưởng chúng tôi hoàn toàn và đã cho chúng tôi rất nhiều không gian tự do để thiết kế", công ty KC Design Studio cho biết.

04

Khu vực gác xép và không gian phòng làm việc được thiết kế đặc biệt từ các tấm gỗ lớn.

05

Lưu trữ ẩn kết hợp với ánh sáng là chìa khóa trong việc tạo cho phòng thay đồ một diện mạo sạch sẽ và hiện đại.

Trước đây căn hộ là một không gian trống được chia giật cấp để xác định rõ các phòng mà không dựa vào các bức tường ngăn cách. Sau khi cải tạo nhà bếp có không gian mở, khu vực ăn uống và phòng khách chiếm một nửa căn hộ. Một nửa còn lại là phòng làm việc đặt cạnh bồn tắm và một cầu thang tích hợp chức năng lưu trữ dẫn đến phòng ngủ trên gác xép và tủ quần áo.

06

Cầu thang màu đen và tường lưu trữ hoạt động như một bức tường ngăn cách giữa phòng ngủ/không gian làm việc và không gian sinh hoạt chung khác. Chất liệu bê tông được sử dụng cho các bức tường bao và sàn nhà.

07

Phòng này có tầm nhìn ra bàn bếp hình chữ L từ phòng ngủ áp mái.

Mặc dù sử dụng một bảng màu tối nhưng căn hộ X vẫn khiến người ta cảm thấy tươi sáng và thoáng mát nhờ vào vị trí xây dựng góc của nó cung cấp không gian mở và thiết kế cửa sổ ở hai bên cho nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng.

08

Giá treo và cầu thang chia phòng ngủ và không gian làm việc ra khỏi khu vực sinh hoạt.

09

Nhà bếp tối giản có quầy, tủ gỗ và thậm chí là một lò nướng tích hợp. Đây là thiết kế sang trọng được sản xuất ở Đài Loan.

10

Để tăng tính linh hoạt, các nhà thiết kế đã chèn thêm một bàn xoay có thể xoay ra ngoài để sử dụng như bàn ăn uống.

11

Các khu vực tiếp khách được bài trí thông minh với các vật dụng có thiết kế riêng và đa chức năng.

Xem thêm các bài viết tin tức hay về thiết kế nội thất đẹp trên khắp thế giới nhé!            

SOURCE|AFAMILY.VN|THIÊN AN|THEO HELINO|THEO DWELL

Hotline Tư Vấn

hotro
Call: Skype - Viber - Zalo

 social skype button blue  social skype button blue  social skype button blue
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.



0
Shares